Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tổng kết công tác rèn nghề và Hội thi nghiệp vụ sư phạm năm học 2016 – 2017
Cập nhật lúc: 02:37 PM ngày 17/01/2017
Công tác rèn nghề và Hội thi nghiệp vụ sư phạm là hoạt động thường niên của khoa GDTH nhằm thực hiện định hướng đào tạo gắn liền với kỹ năng nghề nghiệp nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết và có ý thức, trách nhiệm với ngành nghề được đào tạo

           Công tác rèn nghề và Hội thi nghiệp vụ sư phạm là hoạt động thường niên của khoa GDTH nhằm thực hiện định hướng đào tạo gắn liền với kỹ năng nghề nghiệp nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết và có ý thức, trách nhiệm với ngành nghề được đào tạo. Với nội dung hoạt động NVSP  được triển khai phù hợp cho từng khóa học qua những hình thức hoạt động đa dạng, phong phú hướng trọng tâm vào chương trình dạy học ở Tiểu học sẽ giúp sinh viên vận dụng trong các đợt kiến tập, thực tập được tốt hơn.

       Thực hiện theo kế hoạch năm học 2016 - 2017, khoa GDTH đã triển khai công tác rèn nghề cho sinh viên từ ngày 17/10/2016 đến ngày 5/12/2016. Sinh viên được hướng dẫn thực hiện rèn nghề 2 môn: Toán và Tiếng Việt với các nội dung như luyện đọc diễn cảm, luyện viết bảng, thiết kế và sử dụng đồ dùng dạy học Toán Tiểu học..vv.

       Hội thi nghiệp vụ sư phạm diễn ra trong ngày 7,8 tháng 1 năm 2017 với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của sinh viên trong khoa. Ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc chọn ra những sinh viên xuất sắc nhất ở từng nội dung thi. Lễ tổng kết và trao giải được tổ chức vào 16h00 ngày 11 tháng 1 năm 2017.

       Một số hình ảnh  

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing