Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị giao ban công tác người học hệ LT, VB2, VLVH học kỳ 2 năm học 2015-2016
Cập nhật lúc: 07:47 AM ngày 14/04/2016
Chiều ngày 9.04.2016, tại cơ sở Chính, Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Hội nghị giao ban công tác người học hệ LT, VB2, VLVH năm học 2015-2016 do phòng CT HSSV tổ chức thực hiện. Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường (chủ trì Hội nghị); Trưởng các đơn vị trực thuộc, Lãnh đạo các khoa,Trợ lý CT HSSV của các đơn vị và toàn thể cán bộ, chuyên viên Trung tâm GDTX.

          Hội nghị diễn ra lúc 14h00 ngày 09/4/2016 tại Hội trường 302 Nhà Điều hành, trường Đại học Hồng Đức.

Tại Hội nghị TS Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận một số vấn đề về công tác đào tạo hệ LT, VLVH, VB2 trong học kỳ 2 năm học 2015-2016 đồng thời TS Hoàng Nam cũng đã ghi nhận các ý kiến góp ý của lãnh đạo, trợ lý giáo vụ, trợ lý công tác HSSV đóng góp trực tiếp tại Hội nghị. Trong đó có các điều kiện thuận lợi và khó khăn trong công tác tuyển sinh, đào tạo mà chủ yếu là số lượng người học các lớp LT, VB2, VLVH ngày càng giảm đi.

         Cũng tại Hội nghị TS Hoàng Nam đã triển khai một số nhiệm vụ đối với việc đào tạo, công tác người học hệ LT, VLVH, VB2 đến toàn thể Hội nghị và nhắc toàn thể người học cần phải thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ của bản thân để góp phần xây dựng công tác người học, công tác đào tạo các hệ LT, VLVH, VB2 của Nhà trường ngày càng đạt nhiều hiệu quả. 

         Một số hình ảnh của Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

P. Hiệu trưởng-TS Hoàng Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thầy Hoàng Quốc Mùi- PGĐ TT GDTX phát biểu tại Hội nghị


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing