Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ khai giảng lớp nghiệp vụ quản lý giáo dục THPT và TTGD thường xuyên 2016
Cập nhật lúc: 02:09 PM ngày 27/07/2016

 

Thực hiện Quyết định số 972/QĐ-BGDĐTT ngày 30/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc giao trường đại học Hồng Đức nhiệm vụ bồi dưỡng và cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục; Quyết định số 519/ SGD-ĐT-GDCN ngày 3/4/2015 của Sở Giáo dục & ĐT Thanh Hoá về việc bồi dưỡng cấp chứng chỉ nghiệp vụ quản lý giáo dục; Quyết định số 2029 /QĐ-ĐHHĐ ngày 15/7/2016 của Trường ĐH Hồng Đức về mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ quản lý giáo dục;

Được sự nhất trí của Lãnh đạo Sở GD&ĐT Thanh Hóa và BGH trường ĐH Hồng Đức, ngày 19/7/2016, Trung tâm Bồi dưỡng NV QLGD, khoa Tâm lý- GD dục tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng và cấp chứng chỉ NV quản lý giáo dục cho các cán bộ chưa qua đào tạo NV QLGD ở trường THPT và lớp Bồi dưỡng nâng cao kiến thức NVQLGD cho các cán bộ đã có chứng chỉ NVQLGD.

          Về dự và chỉ đạo, có các đồng chí:

Phía Sở GD&ĐT: Đ.c Trần Văn Hòa, Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng cơ quan sở GD&ĐT.

Phía nhà trường: PGS. TS Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng trường ĐHHĐ và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban trường ĐH Hồng Đức.

Phát biểu tại lễ khai giảng khóa học, PGS.TS Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng trường ĐHHĐ đã nhấn mạnh về vai trò của đội ngũ CBQL giáo dục trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của ngành giáo dục đào tạo hiện nay, đồng thời yêu cầu chú trọng đến phương pháp dạy và học theo hướng tiếp cận năng lực, chú trọng trao đổi, thảo luận thông qua các tình huống nhằm nâng cao năng lực hành động thực tiễn cho CBQL.

  Đ/c Trần Văn Hòa, Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa đã phát biểu ý kiến, trong đó đồng chí nhấn mạnh các yêu cầu cần thiết đối với đội ngũ CBQL giáo dục nói chung và của ngành GD và Đào tạo Thanh Hóa nói riêng đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay. Đồng chí cũng chỉ rõ: Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý là một yêu cầu cần thiết bởi người CBQL giáo dục trong giai đoạn hiện nay cần phải trở thành những nhà quản lý giỏi.

 Tiếp thu sâu sắc những ý kiến của lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Sở GD&ĐT, thay mặt cho cán bộ nhân viên và học viên, TS. Lê Thị Thu Hà - Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng NV QLGD, trưởng khoa Tâm lý- GD dục phát biểu cảm ơn, hứa sẽ cố gắng thực hiện tốt những ý kiến chỉ đạo, đồng thời cũng bày tỏ nguyện vọng được nhận nhiều hơn nữa sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo các cấp.

Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng và cấp chứng chỉ NV quản lý giáo dục cho các cán bộ chưa qua đào tạo NV QLGD ở trường THPT, TTGDTX và lớp Bồi dưỡng nâng cao kiến thức NVQLGD cho các cán bộ đã có chứng chỉ NVQLGD được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, đã kết thúc tốt đẹp./.

 D:\Downloads\20160719_145347.jpg

Đ/c Trần Văn Hòa, Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại lễ khai giảng

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing