Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trung tâm Bồi dưỡng NV Quản lý giáo dục, khoa Tâm lý- Giáo dục đã tổ chức cho học viên lớp bồi dưỡng QLGD đi thực tế
Cập nhật lúc: 08:31 PM ngày 05/10/2018

                Thực hiện Quyết định số 1143/QĐ-BGDĐTT ngày 26/7/2018 của Hiệu trưởng trường ĐH Hồng Đức về việc thành lập đoàn thực tế đối với học viên lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Quản lý giáo dục trường THPT và TTGDTX. Ngày 18/9/2018, Trung tâm Bồi dưỡng NV Quản lý giáo dục, khoa Tâm lý- Giáo dục đã tổ chức cho 40 học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục đi thực tế tại trường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Trong chuyến thực tế, các đồng chí học viên đã:

1. Nghe báo cáo của Ban Giám hiệu trường THPT Huỳnh Thúc Kháng về công tác quản lý, chỉ đạo các hoạt động của nhà trường và về qui mô và sự phát triển của nhà trường.

2. Tìm hiểu thực tiễn quản lý giáo dục

- Tìm hiểu cơ cấu tổ chức quản lý nhà

- Quản lý các hoạt động dạy học

- Quản lý hoạt động giáo dục

- Công tác quản lý khoa học

- Công tác quản lý khác: bồi dưỡng phát triển đội ngũ giáo viên; xây dựng văn hóa nhà trường; kiểm định, đánh giá chất lượng…

3. Tham quan thực tế cảnh quan, cơ sở vật chất, thiết bị, thư viện, phòng truyền thống… nhà trường.

Dù thời gian thực tế ngắn, nhưng các đồng chí học viên QLGD cũng đã trao đổi, chia sẻ và học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm quản lý quý báu của trường bạn, từ đó có thể vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tế quản lý giáo dục ở cơ sở của mình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Chuyến thực tế của lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ Quản lý giáo dục của cán bộ quản lý trường THPT và TTGDTX đã thu được kết quả tốt đẹp!

Một số hình ảnh chuyến thực tế

D:\Downloads\IMG_2856.jpg

D:\Downloads\IMG_2860.jpg

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing