Hội thảo “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong dạy học ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế”

Cập nhật lúc: 02:20 CH ngày 24/05/2021

Chiều ngày 21/05/2021, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội thảo khoa học “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong dạy học ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế”.

            Tham dự hội thảo có PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo các phòng, ban chức năng; các tác giả có bài tham luận; cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Quang cảnh Hội thảo

Với gần 20 tham luận của các nhà quản lý, nhà khoa học, các cán bộ giảng viên trong trường tham gia hội thảo đã tập trung trao đổi, thảo luận về những vấn đề sau: Đánh giá những tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đến phương thức giảng dạy ngoại ngữ; thực trạng việc ứng dụng công nghệ trong dạy học ngoại ngữ hiện nay; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong dạy học ngoại ngữ.

Từ những nội dung của các tham luận và những ý kiến trao đổi trực tiếp của các đại biểu tham dự, Hội thảo đã thực sự trở thành diễn đàn khoa học để các nhà quản lý, nhà khoa học, các cán bộ giảng viên trao đổi, thảo luận về những thuận lợi, khó khăn và giải pháp trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong dạy học ngoại ngữ hiện nay. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế./.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580012