Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Chi đoàn cán bộ TT GDQPAN tổ chức Hội nghị kiện toàn chi đoàn TT nhiệm kỳ 2019-2022
Cập nhật lúc: 11:48 AM ngày 05/01/2021
Thực hiện chỉ đạo của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý của chi bộ TT GDQPAN. Sáng ngày 28/12/2019 chi đoàn cán bộ TT GDQPAN tổ chức Hội nghị kiện toàn chi đoàn TT nhiệm kỳ 2019-2022, nhằm đánh giá hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019, đề ra phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn và bầu ra Đoàn đại biểu tham dự đại hội Đoàn trường Đại học Hồng Đức lần thứ XX.

Thực hiện chỉ đạo của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý của chi bộ TT GDQPAN. Sáng ngày 28/12/2019 chi đoàn cán bộ TT GDQPAN tổ chức Hội nghị kiện toàn chi đoàn TT nhiệm kỳ 2019-2022, nhằm đánh giá hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019, đề ra phương hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn và bầu ra Đoàn đại biểu tham dự đại hội Đoàn trường Đại học Hồng Đức lần thứ XX.

Đại hội hân hạnh được đón tiếp đ/c Nguyễn Ngọc Quy, Bí thư chi bộ; đ/c Nguyễn Thị Quế, UVBTV Đoàn trường. Đặc biệt là sự tham gia của 9 đại biểu Đoàn viên thanh niên đại diện cho thế hệ trẻ của chi đoàn TT GDQPAN.

Tại Đại hội, đồng chí Đỗ Như Hùng - Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã báo cáo tổng kết những kết quả mà chi đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua với nhiều thành tích nổi bật trên các mảng hoạt động về công tác giáo dục chính trị, rèn luyện tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; về thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu khoa học; công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Cũng tại hội nghị, đồng chí Đỗ Như Hùng - Bí thư chi đoàn đã thông qua bản phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022 với các nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp cụ thể, rõ ràng.

Đại hội cũng được lắng nghe các tham luận xoay quanh các vấn đề trọng tâm: công tác rèn luyện tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên; công tác học tập và nghiên cứu khoa học, công tác xã hội và công tác phong trào Đoàn tham gia xây dựng Đảng; phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao. Các tham luận đã đóng góp những ý kiến thiết thực cho hội nghị, đồng thời thể hiện tinh thần dân chủ, sáng tạo, đoàn kết trong chi đoàn.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Quy, Bí thư chi bộ biểu dương, ghi nhận những thành tích mà BCH chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục của hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2019, theo đồng chí để công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong chi đoàn phát triển mạnh hơn nữa thì cần đổi mới, đa dạng các phương thức hoạt động; các chương trình hoạt động cần có chiều sâu và xuất phát từ nhu cầu thực tế gắn liền với trách nhiệm, nghĩa vụ của đoàn viên.

Phát biểu chỉ đạo với Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Quế, UVBTV Đoàn trường Đại học Hồng Đức đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Hội nghị của chi đoàn, đồng thời cũng chỉ đạo BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 cần phát huy những thành tựu đã đạt được. Đồng thời, cần có những giải pháp để giải quyết những tồn tại, hạn chế nhằm đưa chi đoàn trung tâm trang ngày càng phát triển, luôn là một trong những chi đoàn vững mạnh, đi đầu trong các phong trào hoạt động.

Hội nghị kiện toàn đã bầu ra BCH chi đoàn TT nhiệm kỳ 2019 - 2022 với 02 đồng chí: Đồng chí Trịnh Viết Thuân – Giữ chức Bí thư chi Đoàn TT; đồng chí Hà Bình Minh – Giữ chức Phó bí thư chi đoàn TT.

Một số hình ảnh Đại hội


 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing