Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Ngày hội hiến máu tình nguyện "Sắc đỏ Hồng Đức"
Cập nhật lúc: 08:18 AM ngày 01/07/2020
Thực hiện Kế hoạch của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo tỉnh Thanh Hóa. Ngày 14/6/2020, BCH Đoàn trường đã phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện "Sắc đỏ Hồng Đức".

            Đến dự Chương trình có sự tham gia của các đồng chí trong BCH Đoàn TN - Hội SV trường; các đồng chí cán bộ Đoàn TN - Hội SV, Tổng đội SVTN trường và 500 đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu.

Các đồng chí trong Ban tổ chức chuẩn bị công tác hỗ trợ

 

       Chương trình tình nguyện hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang tính truyền thống của BCH Đoàn trường, được đoàn viên sinh viên tham gia hưởng ứng tích cực. Đây là hoạt động xã hội mang ý nghĩa cao đẹp, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên sinh viên đối với cộng đồng. Qua chương trình, các Liên chi đoàn đã thực hiện nghiêm túc việc tổ chức đăng ký, điều động đoàn viên sinh viên tham gia.

Đông đảo DDVTN đến đăng ký tham gia hiến máu.

 

        Được sự ủng hộ của thời tiết, công việc lấy máu diễn ra tương đối thuận lợi, với sự bố trí hợp lý của BTC từ khâu đăng ký, kiểm tra xét nghiệm, lấy máu, phát giấy chứng nhận, phát quà…cùng với sự nhiệt tình, hăng hái của đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả đã thu được 341 đơn vị máu an toàn.

 

Các đồng chí Thường trực Đoàn trường luôn gương mẫu, tích cực trong việc tham gia phong trào hiến máu nhân đạo

 

       “Ngày hội hiến máu tình nguyện trường Đại học Hồng Đức” đã thành công tốt đẹp. Qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên sinh viên trường Đại học Hồng Đức đối với xã hội, phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, đóng góp vào phong trào tình nguyện vì cộng đồng của tỉnh nhà./.

 

 

                                                                                                                 Tin & Bài: Trần Văn Huy - Q Bí thư Đoàn trường


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing