Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đoàn trường Đại học Hồng Đức tổ chức Chung kết giọng hát hay sinh viên năm học 2020-2021
Cập nhật lúc: 10:53 AM ngày 23/11/2020
Thực hiện Chương trình công tác năm học 2020 - 2021 của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức; được sự đồng ý của Đảng ủy , BCH Đoàn trường tổ chức Cuộc thi “Giọng hát hay sinh viên năm học 2020 - 2021, chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam”.

 Để lọt vào Chung kết Cuộc thi, 15 thí sinh đã phải vượt qua 116 thí sinh trong 2 vòng sơ loại. Qua mỗi vòng sơ loại, các thí sinh đều được lắng nghe nhận xét đánh giá của Ban Giám khảo để có thể hát tốt hơn. Ngay từ vòng sơ loại, các thí sinh đã thể hiện được khả năng ca hát đạt chất lượng tốt, các thí sinh dự thi từ vòng sơ loại đều có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng ca hát và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chính điều đó đã gây không ít khó khăn cho BGK trong việc lựa chọn các thí sinh bước tiếp vào vòng sau.

Đc Trần Văn Huy - Q Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc Hội thi

Đại diện sinh viên tri ân thầy cô nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20-11

Các bài hát đều xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thầy cô, mái trường, tình bạn... Đó cũng chính là những bông hoa tươi thắm kính tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

TS Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Thị Thảo - K20C ĐHGD Mầm non

PGS.TS Lê Viết Báu - CT Hội đồng trường trao giải Nhì cho 02 thí sinh.

Các thí sinh nhận giải Khuyến khích

Cuộc thi đã mang lại không khí thi đua sôi nổi, nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên trong toàn trường. Cuộc thi cũng giúp các bạn sinh viên có những sân chơi bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng. Thông qua Cuộc thi, BCH Đoàn trường lựa chọn được thêm nhiều nhân tố tài năng bổ sung vào đội văn nghệ xung kích nhà trường, sẵn sàng phục vụ các nhiệm vụ chính trị khi được phân công.

 

                                                                                                                                             Tin & bài: Trần Huy - Đoàn TN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing