Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Giải bóng đá Tân sinh viên K23, K42 năm 2020 chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11
Cập nhật lúc: 02:44 PM ngày 23/11/2020
Để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa sinh viên, chọn ra những cá nhân cầu thủ mới xuất sắc, có năng khiếu môn bóng đá để bổ sung vào đội tuyển bóng đá của nhà trường, Đoàn Trường ĐH Hồng Đức đã tổ chức thành công “Giải bóng đá Tân sinh viên năm 2020”.

Giải bóng đá tân sinh viên năm 2020 vinh dự có sự góp mặt của TS Lê Viết Báu  – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí đại diện các khoa, phòng, ban, trung tâm trong toàn trường và hơn 240 VĐV đến từ 16 đội bóng tham gia. Tại buổi lễ Khai mạc, đồng chí Trần Văn Huy – Q Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức khẳng định: “Giải đấu lần này là một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa dành cho các bạn tân sinh viên. Ban Tổ chức tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau.”

Tham gia giải đấu năm nay có tổng cộng 16 đội bóng đến từ 43 lớp đại diện cho tân sinh viên khóa K23, K42. Các đội bóng được chia vào 4 bảng. Thể thức thi đấu của giải được áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người FIFA với mỗi trận gồm 2 hiệp, thời gian mỗi hiệp 25 phút, nghỉ giữa hai hiệp 10 phút.

Kết thúc giải đấu,

Nội dung nam:

Đội vô địch: Tân sinh viên khoa GD Thể chất

Giải Nhì: Tân sinh viên khoa ngoại ngữ

Đồng giải Ba: Tân sinh viên khoa GD Tiểu học; Đoàn LHS Lào

Nội dung nữ:

Đội vô địch: Tân sinh viên khoa GD Thể chất

Giải Nhì: Tân sinh viên khoa GD Tiểu học

Đồng giải Ba: Tân sinh viên khoa GD Mầm non; khoa GD Tự nhiên

Một số hình ảnh

 

Giải bóng đá tân sinh viên không chỉ tạo sân chơi để sinh viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần học tập mà còn là nơi giới thiệu và quảng bá hình ảnh của tân sinh viên đến toàn thể các bạn sinh viên trong toàn trường. Thông qua giải đấu chúng tra hy vọng các đội bóng, các VĐV sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, các trọng tài sẽ làm việc một cách trung thực và công tâm để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất.

Tin, ảnh: Trần Huy - Đoàn TN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing