Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tặng ghế đá lưu niệm - Hoạt động nhỏ, ý nghĩa lớn của tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức.
Cập nhật lúc: 10:51 AM ngày 25/11/2020
Trong nhiều năm qua, phong trào tặng ghế đá lưu niệm của các chi đoàn cuối khóa đã trở thành truyền thống trong các hoạt động tình nguyện tại chỗ của tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức. Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa tích cực đối với các thế hệ đoàn viên thanh niên cũng như đối với Nhà trường trong quá trình xây dựng cảnh quan môi trường học đường "Xanh - Sạch - Đẹp".

Hưởng ứng phát động từ BCH Đoàn trường, các chi đoàn cuối khóa đã tự liên hệ và tặng nhà trường những bộ bàn, ghế đá với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, tạo nên sự phong phú và thể hiện nét riêng của từng đơn vị.

Năm 2020, các đơn vị ở cơ sở 2 chuyển về học tập trung tại cơ sở chính. Những bộ bàn, ghế đá bố trí tại các nhà học mới như giảng đường khoa GD Tiểu học, GD Mầm non, Ngoại ngữ, hàng ghế nằm giữa những hàng cây đã mang lại cho khuôn viên nhà trường một sức sống mới, tạo cho khung cảnh ngày một đẹp hơn, gần gũi hơn, thân thiện hơn. Đoàn Thanh niên nhà trường đã tổ chức tiếp nhận, làm biên bản bàn giao với sự chứng kiến của phòng QT-VTTB và Ban Bảo vệ nhà trường.

 

Các chi đoàn cuối khóa tặng bộ ghế đá lưu niệm

Hiện tại những bộ bàn, ghế đá đang được đặt ở trục đường chính và một số điểm bên khuôn viên các giảng đường Trường Đại học Hồng Đức. Hy vọng Cuộc vận động sẽ được các bạn sinh viên tiếp tục hưởng ứng, góp phần làm cho khuôn viên nhà trường ngày càng trở nên “Xanh - Sạch  - Đẹp” và những hàng ghế đá sẽ luôn nằm đó, giữ gìn và nhắc nhở các thế hệ sinh viên đã từng học tập và có nhiều kỷ niệm tốt đẹp dưới mái trường Đại học Hồng Đức thân yêu./.

 

                                                                                                    Tin & bài: Trần Huy - Đoàn TN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing