Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Giao lưu các thế hệ đoàn viên - sinh viên chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)
Cập nhật lúc: 08:21 AM ngày 15/03/2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 14/03/2021, tại Khách sạn Central - TP Thanh Hóa. Đoàn trường ĐH Hồng Đức phối hợp Hội Cựu Sinh viên tổ chức chương trình giao các thế hệ đoàn viên, sinh viên với chủ đề "Hoạt động Đoàn, Hội - Chìa khoá thành công".

 Tham dự chương trình có đ/c Trần Văn Huy – Q. Bí thư Đoàn trường; anh Nguyễn Tiến Thành – Chủ tịch Hội Cựu sinh viên cùng các thế hệ đoàn viên, sinh viên trường Đại học Hồng Đức.

Ảnh: Đại diện các thế hệ sinh viên tham dự buổi giao lưu

Buổi giao lưu được tổ chức nhằm gắn kết giữa các tổ chức trong và ngoài nhà trường, các thế hệ cựu sinh viên và tân sinh viên; kết nối và sẻ chia, chắp cánh thành công cho các thế hệ sinh viên tương lai. Đây là cơ hội để các thế hệ sinh viên năm giao lưu học hỏi với các anh chị cựu sinh viên thành đạt, những người đã có kinh nghiệm, kỹ năng trong cuộc sống để có thể có cho mình một hành trang ý nghĩa và bổ ích.

Qua những chia sẽ cũng như những bài học kinh nghiệm quý giá của các anh chị đi trước, những người tham dự đã thu thập được cho mình nhiều cơ hội mới, kiến thức và kỹ năng cần thiết cùng những bài học thực tiễn mà không sách vở nào có thể hướng dẫn được một cách đầy đủ.

Buổi gặp mặt kết thúc đã thực sự để lại những cảm xúc và ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên. Qua đó các thế hệ sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội, động lực; các thế hệ sinh viên và sinh viên nhà trường sẽ truyền nối nhau tinh thần nhiệt tình, gắn bó và truyền thống kết nối, sẻ chia, giàu truyền thống của Trường Đại học Hồng Đức.

 

Trần Huy – Đoàn Thanh niên


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing