Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Hồng Đức lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2023
Cập nhật lúc: 03:21 PM ngày 30/03/2021
Ngày 27/03/2021 tại hội trường 302, Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2023 đã diễn ra và thành công tốt đẹp.

 Đại hội vinh dự được đón đồng chí Đặng Thị Hồng - Ủy viên BTV tỉnh Đoàn, Ủy  viên Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh, Trưởng Ban thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn; đồng chí Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí cán bộ Đoàn, cán bộ Hội các thời kỳ. Đặc biệt là 120 đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 5000 hội viên sinh viên. Sự quan tâm đến dự Đại hội của các đồng chí có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Đại hội và sinh viên toàn trường.

Đồng chí Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại Đại hội

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên lần này là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên nhà trường. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên trường lần thứ IX (2018 - 2020), xác định mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên trong thời gian tới, đặc biệt sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban chấp hành khóa mới với đầy đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để lãnh đạo công tác Hội và phong trào sinh viên của nhà trường có bước tiến vượt bậc trong nhiệm kỳ mới.

Ban chấp hành Hội Sinh viên nhiệm kỳ IX đã thẳng thắn thừa nhận những hạn chế còn tồn tại và nghiêm túc kiểm điểm hoạt động của tập thể, rút ra bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ 2020 - 2023. Đại hội cũng ghi nhận những thành tích mà Hội Sinh viên nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua từ các hoạt động như: “Phong trào Sinh viên 5 tốt”; hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên; hoạt động giúp sinh viên rèn luyện thể chất; hoạt động giúp sinh viên hội nhập quốc tế; hoạt động phong trào tình nguyện và chung sức cùng cộng đồng; phong trào phát triển Đảng trong sinh viên…

Đồng chí Đặng Thị Hồng - Ủy viên BTV tỉnh Đoàn,
Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh, Trưởng Ban thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn
phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Đặng Thị Hồng - Ủy viên BTV tỉnh Đoàn, Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh, Trưởng Ban thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn đã có bài phát biểu quan trọng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Hội sinh viên tỉnh, của Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường đối với sinh viên và Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Đồng thời thể hiện tình cảm, niềm tin yêu đối với sinh viên và khẳng định vai trò to lớn của sinh viên trong sự phát triển của nhà trường, quê hương Thanh Hóa và đất nước; chỉ ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ lớn và nhiệm vụ trọng yếu trong công tác Hội và phong trào sinh viên; là những định hướng quan trọng cho các bạn sinh viên thi đua học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Đồng chí Lê Đức Đạt - Chủ tịch HSV khóa IX, nhiệm kỳ 2018 - 2020
phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã thảo luận và thông qua Báo cáo của Ban Chấp hành Hội Sinh viên khóa IX. Các văn kiện được thông qua tại Đại hội là sự vận dụng sáng tạo và cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng về công tác thanh niên, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần XIII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Đại hội Đảng bộ trường Đại học Hồng Đức lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI,  nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đại hội Hội sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 -2023; Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đại hội Hội sinh viên tỉnh lần thứ II nhiệm kỳ 2018 - 2022 và Đại hội Đoàn trường lần thứ IX nhiệm kỳ 2020 – 2022, là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí và quyết tâm của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức phấn đấu vì mục tiêu xây dựng Hội Sinh viên Việt Nam nói chung và Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức vững mạnh; xây dựng lớp sinh viên bản lĩnh, có kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội phong phú, có kỹ năng thực hành xã hội và lối sống đẹp, giàu lòng yêu nước; phát huy tiềm năng của sinh viên xung kích, tình nguyện xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, chung sức cùng cộng đồng, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Đồng chí Trương Ngọc Bình - Tân Chủ tịch Hội sinh viên phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ban chấp hành khóa X gồm 21 đồng chí đủ năng lực, trình độ để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị của Hội và phong trào sinh viên trong giai đoạn 2020 - 2023. Ban chấp hành Hội sinh viên khóa X, nhiệm kỳ 2020 - 2023 đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, phấn đấu đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên trường ngày càng vững mạnh./.

Quang cảnh Đại hội 
 
Ban chấp hành HSV khóa X, nhiệm kỳ 2020 -2023 gia mắt Đại hội
 
Đồng chí Lê Tiến Thành - Chủ tịch Hội Cựu sinh viên 
tặng hoa và quà chúc mừng thành công của Đại hội HSV khóa X
 
Đồng chí Trương Ngọc Bình - Tân Chủ tịch Hội sinh viên
tặng quà chia tay các đồng chí Ủy viên BCH HSV khóa IX
không tham gia BCH HSV khóa X
 
 
Văn nghệ chào mừng Đại hội
 
BBT website

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing