Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị Tổng kết chiến dịch “ Sinh viên tình nguyện” hè 2014
Cập nhật lúc: 08:45 AM ngày 18/09/2014
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2013- 2014, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn trường tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch "sinh viên tình nguyện" hè 2014.

    Tới dự Hội nghị có TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, BCH Đoàn trường, BCH các LCĐ, CĐTT và Tổng đội SVTN nhà trường. 

    Hội nghị đã tổng kết, đánh giá những điểm cơ bản, những thành tích nổi bật của Phong trào SVTN hè 2014, đồng thời cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế, cần khắc phục, từ đó định hướng để xây dựng kế hoạch cho Phong trào SVTN năm học 2014- 2015.

    Hội nghị cũng đã được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lắng nghe tham luận của các LCĐ, của Tổng đội SVTN nhằm tìm ra những hướng đi mới, sáng tạo và hiệu quả hơn, giúp Phong trào SVTN trường Đại học Hồng Đức ngày càng phát triển, xứng đáng là lực lượng xung kích, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho nhà trường và xã hội.

     Nhân dịp này, Ban chấp hành Đoàn Trường ĐHHĐ đã trao bằng khen của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam cho 4 tập thể và 7 cá nhân; trao giấy khen của Tỉnh hội  cho 11 tập thể và 17 cá nhân;  tặng giấy khen và phần thưởng của BCH Đoàn trường cho 8 tập thể và 74 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên Tình nguyện năm học 2013 – 2014./.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

ThS. Lê Trọng Thắng, Bí Thư Đoàn trường phát biểu tại Hội nghị

TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Bí thư Đảng uỷ trao bằng khen của Trung ương hội cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên Tình nguyện năm học 2013 – 2014

  

                                                                                                                                            BBT website


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing