Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
CÔng văn về việc chấp hành chế độ hội họp của cán bộ Hội
Cập nhật lúc: 05:15 PM ngày 03/06/2015

 

HỘI SINH VIÊN TỈNH THANH HÓA

BCH TRƯỜNG ĐH HỒNG ĐỨC

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

Số: 06 /TB - HSV

V/v chấp hành chế độ hội họp của cán bộ Hội

 

 

Thanh Hóa, ngày 21 tháng 5 năm 2015

 

     Kính gửi:        

                             - Ban chấp hành Hội sinh viên;

                             - Ban chấp hành các Liên Chi hội.

                             

            Để tăng cường công tác chỉ đạo, tổ chức hoạt động và thông tin công tác Hội và phong trào sinh viên đối với các Liên chi hội; nhằm nâng cao chất lượng các cuộc họp, góp phần điều hành có hiệu quả các hoạt động của sinh viên, Ban Thư kí hội sinh viên yêu cầu cán bộ Hội toàn trường thực hiên nghiêm túc một số nội dung sau:

          1. Tham gia đầy đủ, đúng thành phần triệu tập các cuộc họp, hội nghị, hội ý, giao ban, diễn đàn, toạ đàm, tập huấn,... Nếu nghỉ họp phải có lý do, báo trước và được sự đồng ý của người chủ trì cuộc họp. Người đi họp thay có trách nhiệm báo cáo, trao đổi lại tinh thần cuộc họp cho đồng chí Liên chi hội trưởng để triển khai công việc. Trường hợp không có người đi họp thay thì đồng chí Liên chi hội trưởng phải nhanh chóng tiếp nhận văn bản, nắm thông tin cuộc họp tại Văn phòng Hội hoặc trên trang web.

          2. Chấp hành nghiêm túc thời gian các cuộc họp: Đến họp đúng giờ và tham dự hết thời gian của cuộc họp. Trong trường hợp có lý do đột xuất và được sự đồng ý của người chủ trì thì người tham dự mới được phép rời cuộc họp.

          3. Trong thời gian dự họp, phải có sổ công tác ghi chép nội dung cuộc họp, không được làm việc riêng hoặc xử lý công việc không có liên quan đến nội dung cuộc họp; không sử dụng điện thoại trong quá trình diễn ra cuộc họp.

          4. Về nâng cao chất lượng các cuộc họp, hội nghị, hội ý, giao ban, diễn đàn, toạ đàm, tập huấn.

          - Tiếp thu đầy đủ những vấn đề được chủ trì trình bày trong cuộc họp cũng như những ý kiến thảo luận, thống nhất của cuộc họp.

          - Tích cực thảo luận, góp ý trên cơ sở nghiên cứu tài liệu cuộc họp và theo sự điều khiển của người chủ trì.

          - Trình bày ý kiến tại cuộc họp phải ngắn gọn, đi thẳng vào nội dung vấn đề.

          - Sau mỗi cuộc họp, các đồng chí cán bộ Hội phải tổ chức thông báo đầy đủ, chính xác và kịp thời kết quả cuộc họp cho Liên Chi hội mình và nghiêm túc thực hiện những kết luận mà cuộc họp đưa ra.

           Việc thực hiện chế độ họp của đội ngũ cán bộ Hội sẽ là một tiêu chí quan trọng đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các cá nhân, tiêu chí chấm điểm thi đua và đánh giá xếp loại chi đoàn hàng tháng và của năm học. Ban Thư kí hội sinh viên yêu cầu các đồng chí cán bộ Hội trong toàn trường nghiêm túc thực hiện.

 

Nơi nhận:   

-          Đảng ủy, BGH (để b/c);        

-          Như kính gửi;

-          Lưu văn phòng.

TM. BAN THƯ KÍ HỘI SINH VIÊN  

CHỦ TỊCH

 

(Đã ký)

 

 

Nguyễn Hữu Hậu

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing