Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Ra quân “tiếp sức mùa thi” năm 2015
Cập nhật lúc: 10:04 AM ngày 17/07/2015
Thực hiện kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2015, sáng 28-6, tại cơ sở I trường Đại học Hồng Đức, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2015.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban ATGT tỉnh, cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên đến từ trường Đại học Hồng Đức, Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

Đại diện ban tổ chức trao hoa, trang thiết bị cho đội trưởng các đội tình nguyện viên

Với những đổi mới của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các huyện, thị, thành đoàn thành lập các đội thanh niên tình nguyện (TNTN): Đội TNTN đảm bảo trật tự ATGT; Đội TNTN tìm kiếm nhà trọ miễn phí, giá rẻ; Đội TNTN hỗ trợ các suất ăn giá rẻ; Đội TNTN hỗ trợ thí sinh tại điểm thi; Đội TNTN hỗ trợ thí sinh tại bến xe; Đội xe lai miễn phí. Đến nay, toàn tỉnh có 91 đội TNTN “Tiếp sức mùa thi” với gần 5.000 tình nguyện viên tham gia; khảo sát được hơn 30.000 nhà trọ, chỗ ở, vận động 7.000 suất ăn giá rẻ cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi ra quân, đại diện ban tổ chức đã tặng hoa, trang thiết bị cho đại diện các đội TNTN và trao cờ lệnh cho Tổng đội TNTN.

Ngay sau lễ ra quân, gần 300 đoàn viên, thanh niên, sinh viên tình nguyện đến từ Trường Đại học Hồng Đức, Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thành đoàn TP Thanh Hóa và Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tỏa ra các bến xe, ga tàu, các trục đường trung tâm thành phố để sẵn sàng tư vấn và làm nhiệm vụ hỗ trợ cho các thí sinh, người nhà thí sinh. Cũng tại buổi ra quân, các đơn vị tài trợ cho chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2015 đã tặng quà hỗ trợ cho các đội TNTN.

Gần 300 đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia buổi lễ ra quân

                                            Đại diện ban tổ chức trao cờ cho tổng đội thanh niên tình nguyện


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing