Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khai mạc giải bóng đá CBVC - LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức năm học 2016 -2017
Cập nhật lúc: 09:47 AM ngày 28/11/2016
Sáng ngày 26/11/2016, tại Sân vận động, cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai mạc giải bóng đá CBVC - LĐ và HSSV năm học 2016 -2017.

 

PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban VTM, Trưởng Ban tổ chức giải
phát biểu khai mạc giải bóng đá CBVC - LĐ  và HSSV năm học 2016 -2017

Giải năm nay quy tụ 20 đội bóng do CBVC - LĐ và HSSV cùng tham dự, trong đó có 10 đội nam và 10 đội nữ thi đấu theo điều lệ giải.

Phát biểu khai mạc giải, PGS.TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban Văn Thể Mỹ, Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: Trong giải đấu năm nay có 2 điểm mới, một là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức tại Sân vận động Cơ sở chính; hai là năm nay CBVC - LĐ và HSSV cùng tham trong một đội bóng, đội bóng đá nam thi đấu với đội hình gồm 11 người/đội, đội nữ 7 người/đội. Giải bóng đá CBVC - LĐ và HSSV được tổ chức hàng năm là sân chơi bổ ích nhằm rèn luyện thể chất, tinh thần, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa CBGV và HSSV trong trường hướng tới mục tiêu khỏe để học tập công tác.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho tổ trọng tài và các đội bóng.

Cũng trong lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài, đại diện vận động viên đã đọc lời tuyên thệ. Ban tổ chức cũng đã trao cờ lưu niệm cho tổ trọng tài và các đội bóng.

Hai trận đầu tiên của mùa giải đã diễn ra rất sôi nổi giữa đội bóng đá nam Liên quân Ban – Trung tâm và Khoa KTCN; đội bóng đá nữ diễn ra giữa Khoa KT - QTKD với Khoa GDMN.

Dự kiến mùa giải sẽ kéo dài từ 26/11/2016 đến 15/01/2017 (thi đấu vào các ngày thứ 7, chủ nhật trong tuần)./.

BBT website


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing