Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TẬP HUẤN CÁN BỘ HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC NĂM HỌC 2017 – 2018
Cập nhật lúc: 03:35 PM ngày 03/04/2018
Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2017 - 2018, hướng tới Đại hội đại biểu Hội sinh viên trường và Đại hội đại biểu Hội sinh viên tỉnh Thanh Hóa lần thứ II năm 2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, trong hai ngày 31/3 và 1/4 năm 2018, Hội sinh viên trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức đợt Tập huấn cán bộ Hội sinh viên năm học 2017– 2018.

Nội dung đợt tập huấn tập trung vào 3 phần chính do các cán bộ chủ chốt của Hội sinh viên Nhà trường và Tâm Việt Thanh Hóa tổ chức. Nội dung thứ nhất về  công tác Hội và phong trào sinh viên bao gồm công tác tổ chức, xây dựng của Hội sinh viên; phổ biến các chương trình, chiến dịch trong năm học của Hội sinh viên nhà trường; cách tiếp nhận, xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động của Hội và phong trào sinh viêngiải đáp các thắc mắc liên quan tới công tác Hội và phong trào sinh viên. Nội dung thứ 2 tập trung vào tập huấn kỹ năng, phương thức tổ chức, duy trì và phát triển các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trong sinh viên một cách hiệu quả.  Nội dung thứ 3 gồm các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn nghệ, lửa trại, thực hành kỹ năng tổ chức hoạt động ngoài trời.

Thông qua đợt tập huấn, các cán bộ hội sinh viên nhà trường đã tiếp thu được các kỹ năng, kiến thức cần thiết để xây dựng, phát triển các hoạt động của hội, các câu lạc bộ, đội, nhóm trong nhà trường.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:

 

 

Đ/c Lê Đức Đạt, Chủ tịch HSV khai mạc và tập huấn chuyên đề công tác hội, giải đáp các thắc mắc của SV về hoạt động của hội

  

Anh Nguyễn Trọng Minh – Tổng Giám đốc Tâm Việt Thanh Hóa tập huấn kỹ năng cho sinh viên

 

Hoạt động giao lưu lửa trại, trò chơi lớn của Hội sinh viên

Tin, bài: Hội Sinh viên


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing