Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đoàn trường Đại học Hồng Đức: Lớp tập huấn “Bồi dưỡng nghiệp vụ, lý luận, kỹ năng công tác Đoàn - Hội năm 2018”
Cập nhật lúc: 10:37 AM ngày 23/04/2018
Thực hiện chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh niên năm học 2017 - 2018. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Hồng Đức, BCH Đoàn trường phối hợp với Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ TTN Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Hội năm 2018” từ ngày 14/4/2018 đến hết ngày 15/4/2018 với 210 học viên là đoàn viên thanh niên Trường Đại học Hồng Đức tham gia.

 Trong 02 ngày học tập, rèn luyện và giao lưu học hỏi, các đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội đã được trải nghiệm nhiều bài học bổ ích: Phương pháp công tác cán bộ đoàn trường. Triển khai nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022. Cách thức tổ chức các hoạt động tập thể, kỹ năng phát biểu trước đám đông, kỹ năng hoạt động nhóm; những vấn đề cơ bản về công tác thanh niên; nâng cao nghiệp vụ công tác trong thực hiện Đoàn vụ, Đoàn tịch, tổ chức lửa trại; trang bị kỹ năng đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp… Đặc biệt, qua chương trình tập huấn các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội từ các đơn vị trong toàn trường được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, hiểu biết và giúp đỡ nhau trong học tập, rèn luyện.

Với tinh thần học tập hăng say và nghiêm túc, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã tiếp nhận được những nội dung cơ bản của chương trình tập huấn. BTC căn cứ kết quả học tập và cấp Chứng chỉ “Đã hoàn thành chương trình 70 tiết bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Hội năm 2018” cho đoàn viên thanh niên đạt yêu cầu. Đây là một hoạt động cần thiết trong việc nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội, cũng là nâng cao kỹ năng mềm trong sinh viên. Đây cũng chính là dịp để các đồng chí đoàn viên được tham gia giao lưu học hỏi, tích lũy thêm các kỹ năng, làm hành trang cho cuộc sống./.

Một số hình ảnh minh họa

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc TT ĐTBD Cán bộ TTN Thanh Hóa pgats biểu tại khai mạc

Đồng chí Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại lớp tập huấn

Các đồng chí giảng viên trao đổi với đoàn viên chuyên đề Phương pháp công tác của cán bộ đoàn trường học

Buổi học kỹ năng Tổ chức hoạt động tập thể

Các tổ nhóm tham gia lớp tập huấn

Đêm thi văn nghệ và kỹ năng tổ chức lửa trại

Tin, bài: Văn phòng Đoàn thanh niên


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing