Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ chương trình liên kết đào tạo MBA giữa trường đại học Hồng Đức, Việt Nam và trường đại học Soongsil, Hàn quốc.
Cập nhật lúc: 10:13 AM ngày 30/08/2019
Nhằm đánh giá kết quả học tập của học viên, ngày 25/8/2019, trường Đại học Hồng Đức, Việt Namphối hợp trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 18 học viên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

 

 

Ảnh: PGS TS Hoàng Thị Mai PHT trường đại học Hồng Đức  và đại diện cho trường SSU gồm GS.TS.Gim Gwang-yong, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Toàn cầu; GS.TS. Gwang-yong Phó viện trưởng viện HTQT chụp ảnh lưu niệm với một số HV MBA2

Đây là kết quả nghiên cứu của học viên khóa 2chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh giữa trường Đại học Hồng Đức, Việt nam và trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc.Các luận văn thạc sĩ được bảo vệ trong đợt này đã nghiên cứu và chỉ ra những vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong thực tế,đồng thời đề xuấtcác giải pháp nâng cao hiệu quả công việc tại các cơ quan quản lý nhà nước cũng như các doanh nghiệp tại địa phương.

Sau khi nghe các học viên trình bày kết quả nghiên cứu bằng tiếng Anh, Hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, góp ý cả về hình thức và nội dung. Nhiều luận văn có tính thực tiễn cao, có thể áp dụng vào giải quyết các vấn đề tại cơ quan đơn vị/địa phương nơi học viên đang công tác. Bên cnh những nội dung sáng tạo và giải pháp thuyết phục đã được trình bày đúng Format định dạng, chạy copykillers đảm bảo, Hội đồng cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế cần bổ sung, hoàn chỉnh luận văn. Kết quả đánh giá chung, các luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành Luận văn, vận dụng sâu sắc các kiến thức đã học vào việc phân tích các tùy biến lựa chọn và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài. Hội đồng nghiêm túc đánh giá có 02 HV xếp loại xuất sắc trong đó có HV được đề nghị chuyển tiếp NCS, 03 HV xếp loại giỏi, 09 HV xếp loại khá, 04 HV cần bổ sung chỉnh sửa luận văn.

Hi vọng rằng, với những kiến thức đã thu được trong 2 năm học, các anh chị học viên triển khai ứng dụng vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác của chính mình, đóng góp vào sự nghiệp phát triển địa phương, đất nước trong xu thế hội nhập quốc tế sâu rộng và ảnh hưởng mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, xây dựng Thanh Hóa thành tỉnh kiểu mẫu như lời thiêng của chủ tịch Hồ Chí Minh khi về thăm Thanh Hóa năm xưa./.

(Ảnh học viên chụp bên gia đình và bạn bè sau buổi bảo vệ)

Tin & bài: Nguyễn Thị Huệ


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing