Trường Đại học Hồng Đức gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo trường và Chủ tịch Công đoàn trường qua các thời kỳ

Cập nhật lúc: 09:21 SA ngày 05/11/2021

Chiều ngày 04/11/2021, Trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là: Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường qua các thời kỳ.

Tới dự buổi gặp mặt, về phía các đồng chí nguyên là lãnh đạo trường qua các thời kỳ có thầy Cao Danh Đằng, thầy Nguyễn Văn Phát, thầy Nguyễn Mạnh An - Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ; Thầy Nguyễn Song Hoan, thầy Lương Đức Liêm, thầy Lê Văn Trưởng, thầy Lê Hữu Cần – Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ; Cô Mai Thị Thuận, thầy Nguyễn Xuân Song – Nguyên Chủ tịch Công đoàn trường. Về phía các lãnh đạo đương nhiệm Trường ĐHHĐ có PGS.TS. Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng trường; Chủ tịch Công đoàn trường và lãnh đạo các phòng ban chức năng.

PGS.TS Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Bùi Văn Dũng đã tặng hoa và gửi lời tri ân sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là: Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường qua các thời kỳ. Đồng thời báo cáo kết quả, thành tích công tác, sự phát triển của Trường trong thời gian vừa qua.

Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên là Lãnh đạo trường, Lãnh đạo Công đoàn trường qua các thời kỳ đóng góp ý kiến, chia sẻ những tri thức, kinh nghiệm quý báu và tâm huyết của mình đối với Chiến lược phát triển Trường ĐHHĐ đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045”.

Hiệu trưởng Bùi Văn Dũng đã tặng hoa
tri ân các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng Nhà trường
 
 
Hiệu trưởng Bùi Văn Dũng đã tặng hoa
tri ân các đồng chí nguyên là Phó Hiệu trưởng Nhà trường
 
Hiệu trưởng Bùi Văn Dũng đã tặng hoa
tri ân các đồng chí nguyên là Chủ tịch Công đoàn Nhà trường

Trong không khí ấm cúng, thân mật và gần gũi, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo trường, Lãnh đạo Công đoàn trường đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động được về thăm trường. Đồng thời, các đồng chí đã đưa ra các ý kiến đóng góp rất bổ ích, thiết thực cho “Chiến lược phát triển Trường ĐHHĐ đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045”. Trong đó, các ý kiến chủ yếu tập trung về việc xây dựng, phát triển các ngành đào tạo trọng điểm, tạo thương hiệu cho Nhà trường; đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển đào tạo liên kết với các trường đại học nước ngoài; xây dựng các chính sách khuyến khích cán bộ giảng viên có trình độ cao viết sách, xuất bản giáo trình để làm tài liệu giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó, cần chú trọng phát triển kỹ năng nghề, kỹ năng mềm cho sinh viên, giúp tăng thêm nhiều cơ hội việc làm và hỗ trợ sinh viên có đủ khả năng khởi nghiệp khi ra trường… Các đồng chí nguyên là Lãnh đạo trường, Lãnh đạo Công đoàn trường qua các thời kỳ mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, lãnh đạo, viên chức, người lao động Nhà trường tiếp tục đồng lòng, đoàn kết, phát huy những thế mạnh đã có và hạn chế những khó khăn để xây dựng Trường ĐHHĐ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Thầy Cao Danh Đằng - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thầy Nguyễn Văn Phát - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thầy Nguyễn Mạnh An - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo trường, Lãnh đạo Công đoàn trường qua các thời kỳ là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là dịp để cán bộ, giảng viên Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân đối với những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo đi trước. Những chia sẻ, góp ý của các đồng chí sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp đổi mới và phát triển giáo dục./.

Lãnh đạo Nhà Trường chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nguyên là Bí thư Đảng ủy,
Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
qua các thời kỳ
 
BBT website


Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580034