Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 02:10 CH ngày 05/11/2021

Sáng nay, ngày 05/11/2021, đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) đã đến Trường Đại học Hồng Đức tiến hành đợt khảo sát chính thức đánh giá 04 chương trình đào tạo cử nhân ngành Sư phạm Địa lý (Khoa KHXH), Công nghệ thông tin (Khoa CNTT&TT), Luật (Khoa LLCT – Luật) và Kế toán (Khoa KT – QTKD), dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến tại 2 điểm cầu: Trung tâm TT –TV và Nhà điều hành (Trường ĐHHĐ).

Quang cảnh phiên Khai mạc 

      Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm; GS. TSKH Đặng Ứng Vận - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình - Trưởng Đoàn đánh giá ngoài cùng các thành viên trong Đoàn.

Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS. TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Bảo đảm chất lượng; Các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng Trường; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng các thành viên Hội đồng Tự đánh giá của Nhà trường.

PGS. TS Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức
phát biểu tại phiên khai mạc

Phát biểu tại chương trình khai mạc, PGS. TS Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức khẳng định: Tập thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Trường Đại học Hồng Đức nhận thức rất rõ và sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện đánh giá ngoài các chương trình đào tạo. Việc đánh giá thể hiện sự khách quan, cái nhìn đa chiều, toàn diện về chương trình đào tạo từ xây dựng chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất cũng như quy trình thực tập thực tế và vấn đề việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp…, để từ đó các Khoa và Nhà trường tiếp tục phát huy những gì đã đạt được và khắc phục, hoàn thiện những gì chưa hợp lý với mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng đầu ra, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường lao động và khẳng định vị thế và sứ mạng của Nhà trường đối với xã hội.

TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN
phát biểu tại phiên khai mạc

Phát biểu khai mạc đợt đánh giá ngoài, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã giới thiệu mục tiêu, quy trình, nội dung đánh giá. Trên cơ sở khách quan, công tâm, Đoàn chuyên gia sẽ tập trung đánh giá những điểm mạnh, ưu thế nổi trội của các chương trình đào tạo, đồng thời phát hiện ra những điểm còn tồn tại để đối sánh với các chương trình trong nước và quốc tế, trên cơ sở đó có phương hướng cải thiện chất lượng chương trình đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.

 Cũng trong phiên Khai mạc lãnh đạo Khoa CNTT&TT, Khoa KHXH, Khoa KT – QTKD và Khoa LLCT – Luật đã trình bày tổng quan về các chương trình đào tạo được đánh giá trong đợt khảo sát lần này.

  
PGS.TS. Phạm Thế Anh - Trưởng Khoa CNTT&TT trình bày tổng quan
về chương trình đào tạo cử nhân ngành CNTT
 
 TS. Lê Quang Hiếu - Trưởng Khoa KT - QTKD trình bày tổng quan
về chương trình đào tạo cử nhân ngành Kế toán
 
 PGS.TS. Mai Văn Tùng - TRưởng Khoa KHXH trình bày tổng quan
về chương trình đào tạo cử nhân ngành Sư phạm Địa lý
 
TS. Lê Văn Minh - Trưởng Khoa LLCT - Luật trình bày tổng quan
về chương trình đào tạo cử nhân ngành Luật

Sau phiên khai mạc, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tiếp tục nghiên cứu hồ sơ minh chứng và triển khai các hoạt động theo lịch trình như: Phỏng vấn trực tuyến các đối tượng liên quan, khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan của nhà trường, thăm quan, kiểm tra các cơ sở vật chất của Nhà trường để có thể đưa ra những nhận định, đánh giá chuẩn xác, nhận định mức độ đáp ứng yêu cầu về chuẩn chất lượng đối với các chương trình đào tạo và đưa ra các khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường và các khoa đào tạo.

Cán bộ lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn chuyên gia ĐGN 04 CTĐT

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo cử nhân ngành CNTT, Sư phạm Địa lý, Luật và Kế toán của Trường Đại học Hồng Đức sẽ diễn ra từ ngày 05/11/2021 đến hết ngày 09/11/2021./.

 
Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài nghiên cứu hồ sơ minh chứng
 
BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574506