Trường Đại học Hồng Đức làm việc với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam

Cập nhật lúc: 08:24 SA ngày 09/11/2021

Ngày 08/11/2021, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp Vụ Hàng không Việt Nam - VNAS do ông Nguyễn Hải Phong - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức.

Tiếp và làm việc với Đoàn về phía Trường Đại Hồng Đức có PGS. TS. Bùi Văn Dũng –Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban trực thuộc trường.

PGS. TS. Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS. TS. Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp Vụ Hàng không Việt Nam đã có sự quan tâm đến công tác đào tạo, việc làm của sinh viên Nhà trường. Đồng thời khẳng định, trong nhiều năm qua, Trường Đại học Hồng Đức luôn chú trọng đẩy mạnh các chương trình hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực hành, thực tập và làm việc. Đồng chí Hiệu trưởng hy vọng, mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại Hồng Đức với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp Vụ Hàng không Việt Nam sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên của nhà trường.

Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị VNAS
phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ có kế hoạch trong việc phối hợp triển khai lắp đặt các màn hình truyền thông trong quí 4 năm 2021; phía VNAS sẽ hỗ trợ để Đoàn Thanh niên Nhà trường thành lập câu lạc bộ “Tôi yêu hàng không” với tiêu chí: là nơi luyện tập kĩ năng mềm, kĩ năng phỏng vấn, kĩ năng khởi nghiệp sáng tạo, kĩ năng tiếng Anh, kĩ năng giao tiếp; Nhà trường hỗ trợ để VNAS triển khai các buổi giao lưu gặp gỡ các sự kiện của hàng không Việt Nam với sinh viên Nhà trườngmời học sinh các trường THPT đến để giao lưu gặp gỡ tại trường; tạo điều kiện thuận lợi để VNAS mở văn phòng đại diện tại Nhà trường để kết nối đào tạo và cung ứng nhân lực ngành hàng không. Đồng thời, giúp sinh viên Nhà trường tiếp cận các kĩ năng do VNAS huấn luyện, sau khi tốt nghiệp được tuyển sinh vào làm việc trong các vị trí việc làm tại Hàng không Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ Tịch Hội đồng xét tuyển VNAS
phát biểu tại buổi làm việc
 
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác của VNAS

Chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp Vụ Hàng không Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Đây là bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, đồng thời tạo thêm những cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Hồng Đức sau khi ra trường.

BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579919