Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2005-2010
Cập nhật lúc: 09:12 AM ngày 17/12/2012
Sáng ngày 8 tháng 5 năm 2010, Nhà trường đã long trọng tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2005-2010. Về dự với Hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Thanh Hoá, đại diện lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh, về phía Nhà trường có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể cấp trường và 126 cá nhân điển hình tiến tiến của Nhà trường.

 Hội nghị đã đánh giá, tổng kết phong trào Thi đua thi đua yêu nước của Nhà trường trong năm năm qua và phát động phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015. Trong những năm qua, các phong trào thi đua được Nhà trường phát động đã và đang là động lực mạnh mẽ, là biện pháp quan trọng xây dựng và phát triển Nhà trường. Trong các phong trào thi đua yêu nước ấy, nhiều tập thể và các nhân đã vượt lên trên những khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Nhà trường phát triển nhanh và bền vững.

Hội nghị Biểu dương đối với 16 tập thể và 37 cá nhân là những tấm gương sáng, tiêu biểu của Nhà trường trong năm năm qua, đây là việc làm có ý nghĩa tích cực, tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy các hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học trong toàn trường nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Nhà trường trong những năm tới.

Hội nghị kêu gọi các đơn vị, các tổ chức đoàn thể cùng toàn thể CB, GV, HSSV hãy nổ lực cố gắng vươn lên trong công tác và học tập, hăng hái thi đua lập thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển toàn diện của Nhà trường. Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, hứa hẹn một chặng đường thi đua với niềm tin và nhiều thắng lợi mới của trường Đại học Hồng Đức./. 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing