Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp hệ chính quy ngành Kỹ thuật Xây dựng và Công nghệ Kỹ thuật Môi trường K18- Khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Cập nhật lúc: 07:22 AM ngày 25/05/2020
Trong hai ngày 10 và 11/12/2019, Bộ môn Kỹ thuật Công trình, Khoa Kỹ thuật Công nghệ, trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức các Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học hệ chính quy dành cho sinh viên K18 với các chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng và Công nghệ kỹ thuật môi trường. Đến dự lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp có PGS.TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng trường kiêm Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ, TS. Lê Thị Giang - P. Trưởng khoa Kỹ thuật công nghệ cùng các giảng viên bộ môn Kỹ thuật Công trình, sinh viên các lớp Kỹ thuật công trình, Công nghệ kỹ thuật môi trường.

Tại lễ khai mạc, PGS.TS. Lê Viết Báu đã có đôi lời phát biểu, đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng góp to lớn về công sức và trí tuệ của các thầy cô giáo để các em có được những thành quả là những đồ án tốt nghiệp được bảo vệ ngày hôm nay, đồng thời chúc các bạn sinh viên đủ tự tin để đạt được những kết quả cao trong phần bảo vệ của mình cũng như là tích lũy thêm cho mình một số kiến thức cho công việc trong tương lai, chúc lễ bảo vệ thành công tốt đẹp.

PGS.TS. Lê Viết Báu phát biểu tại lễ khai mạc của HĐ BVĐA ngành Kỹ thuật XD công trình

Ban lãnh đạo khoa tặng hoa chúc mừng các bạn sinh viên và bộ môn KTCT

 

Sau lễ khai mạc, các hội đồng đã làm việc nghiêm túc và khách quan để đưa ra những nhận xét, góp ý cho sinh viên hoàn thiện tốt hơn đề tài của mình.  

Hội đồng bảo vệ ngành Kỹ thuật công nghệ môi trường làm việc

Kết quả 100% sinh viên đủ điều kiện bảo vệ lần này đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp của mình. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các trò và tiếp tục ghi dấu công lao của các thầy, cô trong sự nghiệp trồng người. Đối với sinh viên lễ bảo vệ đồ án không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho việc công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình, đây là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai.

Hình ảnh buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành KTCNMT

 

Hình ảnh buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành xây dựng

 

Hy vọng với kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập tại Khoa Kỹ thuật Công nghệ, trường Đại học Hồng Đức, các tân kỹ sư xây dựng và kỹ sư môi trường sẽ đóng góp trí tuệ và sức lực của mình trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng ngày càng phát triển, hiện đại và giàu mạnh. 

                                                                                                                Người viết bài

 

 

ThS. Mai Thị Ngọc Hằng

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing