Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014)
Cập nhật lúc: 05:10 PM ngày 23/11/2014
Hoà chung không khí của toàn trường tổ chức các hoạt động Thiết thực chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2014), Đại hội Đoàn trường lần thứ VII, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Nhà trường, đồng thời thắt chặt tinh thần hữu nghị, đoàn kết, tạo sự giao lưu giữa hai đơn vị, tối 14.11.2014, tại Tiền sảnh nhà A2 cơ sở chính, trường Đại học Hồng Đức Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức thành công đêm Hội diễn văn nghệ.

Hội diễn văn nghệ có sự hiện diện của Đ/c Hoàng Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Công đoàn trường, Đ/c Phạm Anh Đức - Phó ban Văn Thể Mỹ, Trưởng phòng Công tác HSSV, Đ/c Lê Trọng Thắng - Bí thư Đoàn Trường, Phó Phòng hành chính tổng hợp, cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa KTCN và CNTT&TT.

Mở đầu đêm Hội diễn văn nghệ, TS. Lê Thị Giang – Phụ trách Khoa Kỹ thuật Công nghệ đã đọc diễn văn khai mạc ôn lại ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Hội diễn văn nghệ diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với hơn 20 tiết mục cùng với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên hai khoa đã đem tới hội diễn nhiều tiết mục đặc sắc: tiết mục múa hát tập thể, nhảy flashmob, hài kịch….với những lời ca tiếng hát, những điệu múa ca ngợi quê hương, đất nước, lịch sử hào hùng của dân tộc, của các thế hệ đoàn viên thanh niên. Hội diễn văn nghệ thể hiện tài năng của sinh viên, những diễn viên không chuyên biểu diễn với sự sáng tạo, thông minh, dí dỏm. Hội diễn văn nghệ thực sự đã đem đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc vừa hào hùng, vừa sâu lắng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm Hội diễn văn nghệ

 

 

TS. Lê Thị Giang đọc diễn văn khai mạc Hội diễn văn nghệ

 

 

 

 

                                                                                Các chi đoàn Khoa KTCN nhận giải thưởng.

 

Tin và ảnh: Lưu Đình Thi

Trợ lý Văn Thể Mỹ Khoa KTCN

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing