Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
KHOA KTCN TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY CHÀO MỪNG XUÂN BÍNH THÂN DO NHÀ TRƯỜNG PHÁT ĐỘNG
Cập nhật lúc: 10:39 PM ngày 15/03/2016
Phát huy truyền thống và ý nghĩa tốt đẹp của tết trồng cây trong những năm qua cán bộ, viên chức, lao động và Học sinh sinh viên khoa KTCN nói riêng và trường ĐH Hồng Đức nói chung tích cực tham gia lễ phát động tết trồng cây do nhà trường phát động.

       Mỗi dịp Tết đến xuân về, mỗi chúng ta đều nhớ về một cái Tết “khác” đó là Tết Trồng Cây do Chủ Tịch Hồ Chí Minh khởi xướng ngày 28/11/1959 với mong muốn nhân dân tích cực trồng cây, duy trì và phát triển màu xanh của đất nước như câu nói :

“ Mùa xuân là tết trồng cây

Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

       Kể từ lời kêu gọi đó đã trở thành một phong trào rộng khắp, và được xem là một nét đẹp của mỗi dịp xuân về. Nhận thức rõ vấn đề môi trường là đặc biệt quan trọng và biến đổi khí hậu tác động đến cuộc sống sinh hoạt của người dân như thế nào, Tết trồng cây lại càng có ý nghĩa như một hành động chung tay bảo vệ môi trường sống không chỉ cho cá nhân, tập thể mà của toàn thể cộng đồng.

        Hưởng ứng lời kêu gọi đó của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, sáng nay đúng 7h30 ngày 20/2/2016 tại tiền sảnh nhà điều hành, cơ sở chính, đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên đã có mặt đầy đủ. Đến dự buổi lễ phát động có PGS.TS Lê Văn Trưởng- Phó hiệu trưởng nhà trường. Đ/c: Hoàng Văn Thi- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên. Các đơn vị truyền thông đưa tin tại sự kiện này.

           Ngay sau lễ phát động toàn thể thầy, cô và sinh viên hăng hái tham gia trồng cây tại khu đất phía Tây Bắc Nhà điều hành.

 

 

                                                                          Ảnh& bài: Nguyễn Thiên Long- k17 KTCT- Khoa KTCN

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing