Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
ĐỘI BÓNG ĐẤ NAM SINH VIÊN KHOA KTCN ĐOẠT CHỨC VÔ ĐỊCH CÚP BÓNG ĐÁ HSSV TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC NĂM HỌC 2015-2016
Cập nhật lúc: 10:57 AM ngày 16/03/2016
Thực hiện kế hoạch công tác Văn- Thể- Mỹ của nhà trường và chuỗi các hoạt động tháng thanh niên của Đoàn trường, từ ngày 04/03 đến 14/03/2016 diễn ra giải Bóng đá CBVC- LĐ và HSSV thiết thực lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngày Thể thao Việt Nam 27/3, hướng tới bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Đây là giải bóng đá truyền thống của Đoàn trường, là sân chơi thể thao rèn luyện thể chất, trau dồi kỹ năng và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các Liên chi đoàn.

           Với truyền thống thể thao nói chung và bóng đá nam nói riêng, tham gia giải lần này đội bóng đá nam SV Khoa KTCN là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Nằm ở bảng C cùng với các đội bóng đá nam của khoa NLNN, khoa KHXH. Đội bóng đá nam SV của khoa đã vượt qua vòng bảng với 2 trận toàn thắng được 6 điểm, đứng đầu bảng và bước vào trận bán kết gặp đội bóng đá nam SV khoa SPNN, với một đấu pháp chặt chẽ, kỹ thuật điêu luyện cùng nền tảng thể lực sung mãn, một chiến thắng nữa lại đến với đội bóng đá nam khoa KTCN. Tại trận chung kết gặp các cầu thủ nam SV khoa KT- QTKD, đây là đội bóng được đánh giá rất cao trong giải lần này. Tuy nhiên, với đội hình vượt trội, tinh thần đoàn kết cao, phối hợp nhuần nhuyễn, dứt điểm chính xác, các cầu thủ nam SV khoa KTCN đã đánh bại đội bạn với tỉ số chênh lệch lớn để bước lên bục cao nhất của giải đấu.

          Một điều ấn tượng hơn, với chức vô địch 3 năm liên tiếp, chiếc cúp vô địch sẽ được lưu giữ mãi mãi tại phòng truyền thống của khoa, đó là niềm vui không thể diễn tả của HSSV cũng như thầy cô trong khoa. Giải đấu kết thúc tốt đẹp, đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIẢI ĐẤU

 

Đội bóng đá nam SV khoa KTCN và  KT- QTKD trong trận chung kết

 

 

TS. Lê Hoằng Bá Huyền, Ủy viên BTV Đảng ủy và Đại diện Siêu thị điện máy HC trao Cúp, cờ và tiền thưởng cho Đội bóng đá nam SV khoa Kỹ thuật công nghệ đạt chức vô địch.

 

 

 

PGS.TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa KTCN và CBGV chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ nam SV.

                                                                          Tin bài: LCĐ Khoa KTCN


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing