Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông báo mở lớp học phần mềm Revit Architecture từ cơ bản đến nâng cao
Cập nhật lúc: 07:47 AM ngày 25/05/2020
Nhận thức được giá trị, vai trò và tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm Revit trong thiết kế cũng như cơ hội việc làm với mức lương cao từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Khoa Kỹ thuật công nghệ phối hợp với công ty REDY (Hà Nội) tổ chức khóa học Revit từ cơ bản đến nâng cao tại Trường Đại học Hồng Đức

 

REVIT là phần mềm thiết kế, thể hiện kiến trúc được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Autodesk người cha đẻ của các phần mềm nổi tiếng, trong đó có Autocad. Đây là phần mềm hỗ trợ cho các kỹ sư xây dựng theo khuynh hướng mô hình công trình gán thông minh BIM (Buiding Information Modeling), cho phép các kỹ sư thiết kế đưa ra những ý tưởng từ cách tiếp cận trên mô hình phối hợp nhất quán. Revit trình bày thông minh các thiết kế dưới dạng một loại vật thể và những vật thể này đều có tham số. Thông tin này được lưu trữ trong một mô hình duy nhất và có thể trích xuất không hạn chế số lượng góc nhìn từ những dữ liệu đã có sãn trong mô hình này. Cụ thể bất kì một sự thay đổi nào sẽ kéo theo các mối quan hệ tương ứng khác cũng thay đổi toàn bộ dự án một cách tự động và đồng bộ (góc nhìn, bảng thống kê, mặt cắt, mặt bằng…)

Với thời đại công nghệ và kinh tế phát triển, nhu cầu đời sống của người dân ngày càng cao, càng cần những phần mềm tính toán chính xác và thiết kế chuẩn để xây dựng những tòa nhà cao tầng và kết cấu hệ thống hạ tầng. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho nghành xây dựng thì một trong số đó là REVIT. Revit mang lại cho các kỹ sư xây dựng rất nhiều lợi ích thuyết phục:

- Là ứng dụng thông minh giúp triển khai hồ sơ nhanh chóng, hạn chế sai sót.

- Tính đồng bộ chính xác của hồ sơ: Mức độ ăn khớp giữa công trình xây dựng và bản vẽ rất là cao, có thể điều chỉnh ý tưởng thiết kế và phối hợp dễ dàng hơn.

- Hệ thống quản lý chặt chẽ

- Dễ dàng xuất bảng thống kê, khối lượng dự toán khi sử dụng Revit để vẽ hồ sơ, triển khai nhanh chóng, đồng bộ. đặc biệt chi phí quản lý thấp.

REDY là công ty chuyên đào tạo, tìm kiếm các Chuyên gia, Kiến trúc sư, Kỹ sư Xây dựng, các Nhà thiết kế chuyên nghiệp có tâm huyết trong lĩnh vực Đào tạo; hướng tới Cung cấp các Chương trình Đào tạo chất lượng cao, cung cấp Nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp, đáp ứng Nhu cầu Thị trường tuyển dụng lao động. 

Thông tin Khóa học:

- Đối tượng: Sinh viên ngành xây dựng từ năm thứ 3 trở lên, cựu sinh viên, kỹ sư, kiến trúc sư,...hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

- Nội dung: Phần mềm Revit cơ bản + nâng caodựa trên một dự án nhà ở dân dụng thực tế.

- Thời lượng: 40 giờ, học cả ngày thứ 7 + sáng Chủ nhật liên tục trong 4 tuần. Dự kiến bắt đầu từ tháng 8/2019.

- Địa điểm học tập: Khoa Kỹ thuật công nghệ, trường ĐH Hồng Đức.

- Số lượng học viên: 20

- Đơn vị giảng dạy: Công ty Redy: http://redy.vn/#

- Mỗi lớp học có 1 giảng viên, 2 trợ giảng là những người có kinh nghiệm trong cả thực tế và giảng dạy. Cam kết mang lại khóa học đảm bảo chất lượng tốt nhất cho học viên.

- Thời hạn đăng ký: đến hết ngày 20/7/2019.

Đăng ký và nộp học phí trực tiếp tại Văn phòng Khoa Kỹ thuật công nghệ.

 

Thông qua khóa học Revit tại Khoa Kỹ thuật công nghệ Trường Đại học Hồng Đức sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, giúp cho các kỹ sư tương lai có thể tự tin làm các ứng viên xin việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

                                                                                  Bài viết: Trịnh Thị Hiền


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing