Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Đêm hội sinh viên Ký túc xá nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020
Cập nhật lúc: 12:48 PM ngày 14/11/2020

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI SINH VIÊN NỘI TRÚ”

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

 

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày trọng đại tri ân các thầy cô giáo kính yêu của mình. Trong ngày lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 này không thể thiếu những lời ca, tiếng hát.

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

Tối ngày 12/11/2020, Ban Quản lý Nội trú đã tổ chức chương trình văn nghệ “Đêm hội sinh viên” chào mừng 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Chương trình văn nghệ với nhiều thể loại khác nhau như song ca, tốp ca, thổi sáo, múa, nhảy hiện đại… nội dung chủ đề ca ngợi mái trường, thầy, cô giáo, quê hương, đất nước và xây dựng Khu ký túc xá. Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu.

Chương trình văn nghệ là hoạt động nhằm tri ân các thầy, cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời cũng là sân chơi bổ ích cho toàn thể HSSV nhà trường, qua đó giáo dục truyền thống tốt đẹp cho học sinh. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích, giúp các bạn HSSV giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi. Không những thế hoạt động văn nghệ còn giúp các thành viên trong Ký túc xá gắn kết, chia sẻ và thân thiết với nhau, tạo nên tinh thần đoàn kết trong tập thể.

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ

Với phương châm luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong những năm theo học tại trường Đại học Hồng Đức, Ký túc xá sinh viên luôn mong mỏi Ký túc xá sẽ không chỉ là nơi nghỉ ngơi và học tập mà còn là nơi rèn luyện và hoàn thiện mình, những chương trình thể thao văn nghệ thường xuyên được tổ chức để nâng cao đời sống tinh thần cho sinh viên, những hoạt động cộng đồng giúp sinh viên trải nghiệm nắm bắt thực tiễn sau những kiến thức đã được học ở trường.

Với những tiết mục đặc sắc đã mang đến cho khán giả một đêm văn nghệ thật thú vị, những giọng ca đầy nội lực, những bài múa nghệ thuật đã thật sự làm hài lòng người xem đồng thời ban giám khảo đã chọn ra được thí sinh tại các nhà Ký túc xá có điểm số cao nhất để trao giải:

* Giải nhất: Dãy nhà N4

* Giải nhì: Dãy nhà N2

* Giải ba: Dãy nhà N1 và N3

Đồng chí Trần Văn Huy, Q. Bí thư Đoàn trường trao giải nhất cho Nhà N4

Đồng chí Lê Đức Đạt, Chủ tịch Hội Sinh viên trao giải nhì cho Nhà N2

Đồng chí Nguyễn Trường Minh, Nguyên Phó Bí thư Đoàn trường trao giải ba cho Nhà N1 và N3

Các đội lên nhận giải thưởng

Chương trình đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn sinh viên cũng như các cổ động viên và các cán bộ công nhân viên và sẽ luôn cố gắng hơn nữa để có những hoạt động tạo nên những sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên đang lưu trú tại đây.

Kính chúc các thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người….


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing