Kết quả và trao giải Sinh viên Nghiên cứu khoa học khoa CNTT-TT năm học 2012-2013
Với truyền thống sôi nổi trong hoạt động nghiên cứu khoa học, năm học 2012-2013 đã có tới 16 đề tài NCKH sinh viên. Trong đó có 03 đề tài được lựa chọn tham dự đề tài cấp trường và đều đạt giải cao.
Với đặc thù là khoa mũi nhọn về công nghệ, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa CNTT-TT luôn có truyền thống sôi nổi và gặt hái được những thành quả đáng kể. Trong năm học 2012-2013 tổng cộng đã có 16 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, trong đó đáng chú ý là có cả sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên cao đẳng toán tin. Ngày 30/5/2013 Khoa CNTT-TT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2012-2013 với kết quả:
TT
|
Họ và tên
|
Lớp
|
Giải giải
|
Tên đề tài
|
1
|
Hoàng Ngọc
|
Lĩnh
|
ĐH Tin K13
|
Nhất
|
Tìm hiểu hệ điều hành Android và xây dựng ứng dụng minh họa
|
2
|
Nguyễn Văn
|
Duy
|
ĐH Tin K12
|
Nhì
|
Khai thác phần mềm Joomla trong xây dựng Website
|
3
|
Nguyễn Duy
|
Cương
|
ĐH Tin K12
|
Nhì
|
Xây dựng chương trình quản lý thư viện điện tử
|
4
|
Lê Thị
|
Quy
|
CĐ Toán Tin K33
|
Ba
|
Mạng thông tin di động
|
5
|
Nguyễn Bá
|
Sơn
|
CĐ Tin K32
|
Ba
|
Xây dựng ứng dụng quản lý văn bản tài liệu khoa CNTT
|
6
|
Hoàng Ngọc
|
Lĩnh
|
ĐH Tin K13
|
KK
|
Xây dựng các ứng dụng đồ họa bằng ngôn ngữ lập trình C
|
7
|
Hà Ngọc
|
Trung
|
CĐ Tin K32
|
KK
|
Xây dựng chương trình quản lý kinh doanh xăng dầu
|
8
|
Lê Hữu
|
Hoài
|
ĐH Tin K13
|
KK
|
Sử dụng giải thuật quy hoạch động để giải quyết bài toán xếp phòng khách sạn
|
9
|
Trịnh Cẩm
|
Vân
|
ĐH Tin K14
|
KK
|
Cơ sở toán học và thuật toán của đồ họa máy tính
|
Trong đó, 3 đề tài của sinh viên Hoàng Ngọc Lĩnh, Nguyễn Văn Duy và Nguyễn Duy Cương đã được lựa chọn tham dự đề tài cấp trường. Kết quả cả 3 đề tài đều được giải, cụ thể:
- Đề tài của em Hoàng Ngọc Lĩnh giành được giải nhất cấp trường,
- Đề tài của em Nguyễn Duy Cương được giải nhì cấp trường
- Đề tài của em Nguyễn Văn Duy được giải ba cấp trường.
Xin nhiệt liệt chúc mừng các sinh viên đã có đề tài được giải.