Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Chào mừng quý vị và các bạn đến nhà ở sinh viên thành phố Thanh Hoá!
Cập nhật lúc: 11:37 PM ngày 01/04/2016

 Quy mô dự án:

    Dự án đầu tư xây dựng công trình Khu nhà ở sinh viên tại thành phố Thanh Hóa được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1854/QĐ-UBND ngày 31/5/2010; mục tiêu đầu tư của dự án là xây dựng cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu về nơi ở, học tập và sinh hoạt cho sinh viên trên địa bàn thành phố; tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên yên tâm học tập và rèn luyện. 

     Nhà ở sinh viên có quy mô 13 tầng đáp ứng chỗ ở cho 984 sinh viên.

     Nhà ở sinh viên ở vị trí thuận tiện về giao thông (nằm cạnh QL 1A) và giữa các trường Đại học Hồng Đức, Đại học Văn hóa và TDTT, Cao đẳng y tế, Trung cấp TM TƯ 5, Trung cấp nghề Đức Thiện, Văn Hiến, Cao đẳng nghề Vicet …, có các tuyến xe buýt trực tuyến tới các hầu hết các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Thanh Hóa.

Trang thiết bị trong phòng ở sinh viên

     Trong phòng trang bị 03 giường tầng gắn bàn học, 01 tủ sắt 06 ngăn đựng đồ dùng cá nhân, có khoá riêng; có 01 cổng mạng Lan ở mỗi phòng để sinh viên có nhu cầu sử dụng truy cập Internet.

 Trong phòng ở tối đa 06 sinh viên với hệ thống toilet khép kín trong phòng ở được trang bị 03 bóng đèn quỳnh quang đơn 1,2m, 03 bóng đèn quỳnh đơn 0,6m, 02 quạt treo tường, 02 mốc treo quần áo, lavabo có vòi rửa, chậu xí bệt và vòi xịt, vòi tắm gương sen, gương soi, bộ nội thất 06 món dùng trong nhà vệ sinh, 01 vòi nước van bằng thau, 13 ổ cắm điện cùng các cửa đi và cửa nhà vệ sinh có khoá đi kèm.

Mỗi tầng bố trí 01 phòng sinh hoạt chung để sinh viên học nhóm, hội họp sinh hoạt tập thể khi có nhu cầu.

Ứng dụng công nghệ thông tin

Nhà ở sinh viên ứng dụng công nghệ thông tin trong việc cho sinh viên đăng ký thuê chỗ ở online và công bố kết quả xét duyệt thuê chỗ ở qua mạng internet và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý sinh viên, sử dụng hệ thống kiểm soát an ninh bằng thẻ nội trú để kiểm soát ra vào nhà ở sinh viên, đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng với hệ thống camera an ninh và báo cháy hoạt động 24/24 giờ.

Lời kết

Như vậy, các bạn sinh viên trong nhà ở sinh viên được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị trong sinh hoạt cũng như trong học tập mà các bạn lại bỏ ra chi phí thấp chỉ với 90.000 đồng/sinh viên/tháng (giá thuê nhà ở theo Quyết định số 4507/QĐ-UBND ngày 28/12/2012 của UBND tỉnh Thanh Hóa).

      Ở tập trung trong nhà ở sinh viên các bạn dễ dàng kết bạn với nhau hơn và tạo nhiều mối quan hệ tốt qua những buổi tổ chức giao lưu về văn nghệ, thể thao.Với môi trường xanh, sạch, đẹp; an ninh trật tự đảm bảo an toàn, cùng với các tiện ích trong nhà ở sẽ là điều kiện để các bạn học tập, sinh hoạt tốt.

       Ban quản lý Nhà ở sinh viên - Trường Đại học Hồng Đức là đơn vị được Uỷ ban nhân dân giao tiếp nhận và quản lý, vận hành, khai thác dự án nhà ở sinh viên xin gửi đến các bạn sinh viên lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành các bạn đã dành thời gian tìm hiểu nhà ở sinh viên của chúng tôi và mong được đón tiếp các bạn./.

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing