Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội nghị HSSV Nội trú năm học 2017 - 2018
Cập nhật lúc: 09:18 AM ngày 03/01/2018

        Ngày 21/12/2017, Ban quản lý Nhà ở sinh viên tổ chức Hội nghị học sinh, sinh viên nội trú năm học 2017 -2018. Dự hội nghị có đại diện tất cả các phòng nội trú cùng với ban lãnh đạo và CBVC-LĐ trong Ban QLNOSV.

     Khai mạc hội nghị, Đc Hứa Thị Ngọc, Tổ trưởng tổ Quản lí phát biểu khai mạc và đọc bản báo cáo sơ kết công tác sinh viên nội trú. Bản báo cáo nêu rõ những mặt đã làm được và những mặt còn hạn chế, yếu kém. Đồng thời triển khai biện pháp nhằm phát huy ưu điểm, hạn chế nhược điểm, triển khai các công tác trong thời gian tới.
      Hội nghị cũng nghe ý kiến phản hồi từ các đại diện sinh viên nội trú. Các ý kiến nhất trí về bản báo cáo được trình bày tại Hội nghị, nêu quyết tâm thực hiện và các giải pháp cụ thể để khắc phục; các ý kiến yêu cầu về sửa chữa cơ sở vật chất và môt số đề xuất, kiến nghị.

      Tổng kết Hội nghị, Đc Phó trưởng Ban Lê Hữu Khuê đã kết luận và trực tiếp trả lời các thắc  mắc của sv nội trú. giao trực tiếp cho các tổ có trách nhiệm giải quyết các kiến nghị, đề xuất còn tồn đọng của các em sinh viên nội trú.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing