Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Cô và trò Trường Mầm non Thực hành rộn ràng, náo nức ngày khai giảng
Cập nhật lúc: 06:23 AM ngày 15/09/2019
Sáng nay 05/9, Hòa chung không khí vui tươi, háo hức và nhộn nhịp trong Ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trên cả nước, Trường mầm non Thực hành long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Đây là một ngày lễ lớn đối với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.

Với không khí ngày hội thật vui tươi, sôi động các bậc phụ huynh đã đưa các bé đến trường thật sớm và thăm quan các phòng học của nhà trường trước khi tham dự lễ. Quang cảnh buổi lễ thật tưng bừng và nhộn nhịp với cờ hoa, bóng bay sặc sỡ chen lẫn khuôn mặt ngây thơ, sáng rực lên như những bông hoa xinh xắn. 

Đến dự Lễ khai giảng Trường Mầm non thực Hành vui mừng được chào đón sự có mặt của PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hồng Đức; Ban đại diện CMHS Trường Mầm non Thực Hành và các lớp. Sự có mặt, những món quà, lẵng hoa rực rỡ và tình cảm nồng ấm của quý vị đại biểu, các vị khách quý và các bậc phụ huynh là niềm vinh dự, là nguồn động viên khích lệ tinh thần rất lớn đối với đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Mầm non Thực Hành, giúp nhà trường vững bước đi lên quyết tâm thi đua lập thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020./.

 
Cô giáo Nguyễn Thị Dung - Phó Hiệu trưởng Trường MN Thực Hành phát biểu khai mạc Lễ khai giảng 
 
PGS.TS. Hoàng Thị  Mai - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ
tặng quà chúc mừng cô trò Trường MN Thưc Hành
 
 
 
 BCH Công đoàn ĐHHĐ tặng hoa chúc mừng cô trò Trường MN Thưc Hành
 
 
 
 
 
 
 Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng
 
 
 
Những khuôn mặt ngây thơ, trong sáng của các bé trong buổi Lễ khai giảng
 
                                                                          Tin, ảnh : Trường MNTH

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing