Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường Mầm non Thực Hành triển khai nhiệm vụ chuyên môn năm học 2021- 2022 trong những ngày trẻ dừng đến trường để thực hiện công tác phòng dịch Covid-19
Cập nhật lúc: 10:19 AM ngày 12/10/2021

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Thực hiện hướng dẫn của Phòng GD và ĐT, trong những ngày qua,Trường mầm non Thực Hành đã triển khai thực hiện kế hoạch chuyên môn thông qua hình thức quay Video theo các chủ đề đăng tải lên trang Web của Đơn vị, trang Facebook, Zalo của các nhóm lớp. nội dung về hướng dẫn thực hiện chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc và tổ chức các hoạt động giáo dục, trò chơi cho trẻ trong thời gian trẻ ở nhà để tạo sự gắn kết, phối hợp giữa giáo viên với trẻ và phụ huynh, có thể coi những video này như là giải pháp phù hợp và an toàn cho trẻ trong thời điểm hiện nay.

 

  GV đã xây dựng các chủ đề theo chương trình giáo dục mầm non. Nội dung bài học chủ yếu là tổ chức các trò chơi, phát triển các kỹ năng mềm, các kiến thức xã hội, phát triển nhận thức. Trẻ được đọc thơ, kể chuyện, hát, Tạo hình như : Vẽ, tô màu, sáng tạo…đặc biệt chú trọng việc hướng dẫn các trẻ cách phòng dịch Covid -19 như: Ăn gì để đảm bảo sức khỏe, tăng sức đề kháng,  các bước rửa tay, cách đeo khẩu trang … Video tổ chức các hoạt động khám phá với nội dung ngắn ngọn, thời lượng 3 đến 5 phút, giúp phụ huynh có thêm kiến thức  chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ một cách hiệu quả nhất.

 

Hoạt động này mặc dù mới triển khai thực hiện nhưng đã nhận được sự hưởng ứng đồng tình của nhiều bậc phụ huynh, các thế hệ sinh viên khoa Giáo Dục mầm Non. Tuy vậy nhà trường luôn mong nhận được những ý kiến góp ý của quý vị và các bậc phụ huynh để chất lượng video tiếp theo được tốt hơn./.

BBT website

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing