Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Trường Mầm non Thực hành rộn ràng, náo nức ngày khai giảng
Cập nhật lúc: 11:03 AM ngày 18/09/2018
Sáng nay 05/9, hòa chung trong không khí náo nức, phấn khởi của năm học mới, cô và trò Trường Mầm non Thực hành (MNTH) đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng.

         Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; Đồng chí Đàm Văn Vạn – Phó Chủ tịch Công Đoàn Trường ĐHHĐ; đồng chí Nguyễn Trường Minh – Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHHĐ; các ông, bà trong ban đại diện hội CMHS của trường, cán bộ giáo viên nhân viên cùng toàn thể các cháu học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ thay mặt Nhà trường, bà Nguyễn Thị Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng. Tiếp đó, PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đàm Văn Vạn - Phó chủ tịch Công Đoàn, đã thay mặt lãnh đạo Trường ĐHHĐ lên tặng quà và chúc mừng cô trò Trường MNTH một năm học mới đạt nhiều kết quả tốt, chúc các cháu mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Ở phần hội là những bài hát, múa, đọc thơ… vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh của các bé ca ngợi tình yêu quê hương, nhà trường và gia đình… Các bé đã thể hiện tình cảm của mình qua các bài hát, điệu múa để đáp lại sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự dạy dỗ ân cần của các cô giáo, sự yêu thương, chăm sóc của các bậc phụ huynh.

Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường MNTH đã khép lại xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2018 - 2019 với sự quan tâm của lãnh đạo Trường ĐHHĐ, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò trường MNTH  sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục./.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing