Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Giới thiệu về TT Công nghệ thông tin Hồng Đức
Cập nhật lúc: 08:08 AM ngày 01/07/2018
Trung tâm Công nghệ thông tin Hồng Đức - trực thuộc trường Đại học Hồng Đức là đơn vị sự nghiệp có thu, tự chủ, có tư cách pháp nhân riêng, được thành lập với sứ mệnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào cuộc sống
              Trung tâm Công nghệ thông tin Hồng Đức - trực thuộc trường Đại học Hồng Đức  là đơn vị sự nghiệp có thu, tự chủ, có tư cách pháp nhân riêng, được thành lập với sứ mệnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào cuộc sống; tổ chức nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao các sản phẩm phần mềm và nội dung số; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, thi và cấp chứng chỉ về ứng dụng CNTT. Với đội ngũ giảng viên và kỹ sư CNTT nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản (ở trong nước và quốc tế), Trung tâm CNTT Hồng Đức kỳ vọng sẽ cung cấp những sản phẩm công nghệ hữu ích và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội.

Trung tâm CNTT Hồng Đức trân trọng gửi tới quý cơ quan, đơn vị các sản phẩm và dịch vụ CNTT như sau.

1. Tổ chức bồi dưỡng, thi, cấp chứng chỉ ứng dụng CNTT

            Trung tâm có thẩm quyền tổ chức bồi dưỡng, thi và cấp chứng chỉ ứng dụng CNTT theo đúng các yêu cầu của Thông tư số  03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin & Truyền thông; Mẫu phôi chứng chỉ ứng dụng CNTT do Bộ Giáo dục & Đào tạo cấp. (Kế hoạch tổ chức thi: 2 đợt/tháng (vào các ngày cuối tuần của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng) với số lượng không quá 70 học viên cho mỗi đợt thi. Kế hoạch ôn tập, bồi dưỡng, hướng dẫn phương pháp làm bài thi: trước mỗi đợt thi 07 ngày, thời gian ôn tập: các ngày trong tuần).

2. Cung cấp giải pháp camera giám sát thông minh

Trung tâm CNTT Hồng Đức cung cấp giải pháp camera giám sát, camera an ninh cho các cá nhân, đơn vị, tổ chức có nhu cầu. Các ưu điểm của giải pháp so với sản phẩm hiện có trên thị trường:

- Chất lượng hình ảnh sắc nét, độ trễ truyền tín hiệu thấp

- Không sử dụng phần mềm quản lý và xem camera của Trung Quốc. Trung tâm tự nghiên cứu và xây dựng giải pháp phần mềm riêng; giúp tăng cường tính an ninh, an toàn, tính riêng tư của dữ liệu camera của khách hàng.

- Hỗ trợ nhiều chế độ lưu trữ thông minh: lưu toàn văn (24 hình/giây), lưu tóm tắt (5-10 hình/giây), lưu khi có sự kiện (phát hiện đối tượng chuyển động trong ảnh). Do vậy, tiết kiệm bộ nhớ lưu trữ dữ liệu. Hỗ trợ xem đồng thời hai dạng dữ liệu là hình ảnh và âm thanh.

- Kết nối mọi nơi: camera có thể lắp đặt ở nhiều địa điểm khác nhau (không giới hạn khoảng cách địa lý); khách hàng có thể xem, quản lý tập trung ở bất kỳ đâu; cho phép gom camera từ nhiều địa điểm khác nhau (hỗ trợ hầu hết các loại camera thông dụng). Thích hợp cho các doanh nghiệp lớn, các hệ thống giám sát giao thông, trường học, bệnh viện…

- Đã triển khai ứng dụng cho các cửa hàng kinh doanh của VNPT Thanh Hóa tại các huyện, xã trong tỉnh.

3. Hợp tác phát triển và cung cấp các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT

Trung tâm CNTT Hồng Đức tìm kiếm sự hợp tác phát triển và cung ứng cho các doanh nghiệp và đơn vị liên quan về các sản phẩm CNTT trên nền tảng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, xử lý dữ liệu lớn,…). Các sản phẩm đã xây dựng của Trung tâm bao gồm:

- Hệ thống quản lý từ xa các trạm viễn thông BTS: hợp tác với VNPT Thanh Hóa.

- Hệ thống giải pháp nhà thông minh (Smart Home): hợp tác với VNPT Thanh Hóa.

- Hệ thống camera thông minh (Smart Camera): cho phép nhận dạng chủ nhà, người quen, phát hiện gian lận trong thi cử, điểm danh lớp học, chấm công nhân viên.

- Hệ thống các phần mềm xử lý phiếu điều tra, quản lý ngân hàng câu hỏi thi,  chấm bài thi trắc nghiệm tự động.

Thông tin liên hệ:

- Văn phòng Trung tâm CNTT Hồng Đức: phòng 108 nhà A3, Trường Đại học Hồng Đức, số 565 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa.

- Điện thoại: 0975.008.134, 0941.07.07.15.

- Website: http://hdu.edu.vn/vi-vn/46/, Email: hdc.it@hdu.edu.vn

Trung tâm CNTT Hồng Đức trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý cơ quan, đơn vị, khách hàng và mong muốn được phục vụ với chất lượng tốt nhất./.

 

GIÁM ĐỐC

 

(đã kí) 

 

 

Phạm Thế Anh

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing