Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Cựu sinh viên
Chị Phạm Thị Liên, cựu sinh viên lớp Đại học Kế toán văn bằng 2 K4A là một trong những những cựu sinh viên tiêu biểu cho khối sinh viên văn bằng 2 ngành Kế toán của Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh.
Anh Lê Hồng Quân là cựu sinh viên chuyên ngành Kế toán- Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, trường Đại học Hống Đức. Từ một nhân viên kế toán, bằng sự nỗ lực vươn lên không ngừng, anh Quân đã lần lượt giữ các vị trí Phó Trưởng phòng Tài chính kế toán, Kế toán trưởng và hiện nay là Phó giám đốc Công ty môi trường và công trình đô thị Thanh Hóa.
Cựu sinh viên Đỗ Minh Thủy lớp QTKD – K6 là một trong những thành viên sáng lập và là chủ nhiệm đầu tiên của CLB Nhà doanh nghiệp Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại học Hồng Đức từ những năm 2002, là Phó bí thư liên chi đoàn Khoa và giữ nhiều chức vụ khác trong hội sinh viên, đoàn thanh niên… trong quá trình học tập rèn luyện anh đã có rất nhiều thành tích và đóng góp lớn cho sự phát triển của Khoa và Nhà Trường.
Một trong những gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu nhất của khoa KT-QTKD, trường Đại học Hồng Đức là anh Bùi Tiến Thành – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Tiến Thành Thảo. Anh là một doanh nhân trẻ thành đạt, có tâm và có tài, là người luôn gắn bó với phong trào của khoa, Nhà trường và Hội cựu sinh viên khoa trong suốt thời gian qua.
anh Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc công ty TNHH Thương mại Sơn Hà. Anh Sơn không chỉ là một doanh nhân thành đạt, có nhiều đóng góp cho xã hội mà còn là người luôn đồng hành với các hoạt động của khoa, Nhà trường và hội cựu sinh viên khoa trong suốt thời gian vừa qua.
Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa Kinh tế - QTKD, Trường Đại Học Hồng Đức(1997-2017) và để tạo cầu nối gắn kết hoạt động của các thế hệ cựu sinh viên với sinh viên, Khoa và Nhà trường đồng thời xây dựng và kiện toàn Ban liên lạc Hội Cựu sinh viên Khoa khoá 2, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ngày 18/3/2017 tại P.302A3 - Nhà A3, Cơ sở chính Trường Đại Học Hồng Đức. Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa khoá 1, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã phối hợp với Khoa Kinh tế - QTKD tổ chức thành công buổi"Gặp gỡ và giao lưu cựu sinh viên các thế hệ".
1
Các tin khác