Trường Đại học Hồng Đức trao Bằng Thạc sĩ Khóa X (2017 - 2019)

Cập nhật lúc: 03:27 CH ngày 07/07/2020

Sáng ngày 05/07/2020, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ trao Bằng Thạc sĩ khóa X (2017 - 2019) cho 16 chuyên ngành: Văn học Việt Nam; Ngôn ngữ Việt Nam; Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn – Tiếng Việt; Lịch sử Việt Nam; Quản lý giáo dục; Khoa học cây trồng; Thực vật học; Động vật học; Hóa hữu cơ; Toán giải tích; Phương pháp Toán Sơ cấp; Vật lý lý thuyết và Vật lý Toán; Vật lý chất rắn; Khoa học máy tính, Kế Toán và Quản trị kinh doanh.

Tới dự buổi Lễ, về phía Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng; PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng; sự có mặt của các cán bộ giảng viên các khoa tham gia đào tạo trình độ thạc sĩ và đặc biệt sự có mặt của 392 tân Thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Mở đầu Lễ trao Bằng Thạc sĩ, PGS.TS. Lương Thị Kim Phượng  - Phó Trưởng phòng Phụ trách phòng QLĐT SĐH đã đọc báo cáo tổng kết đánh giá kết quả học tập của khóa học 2017 – 2019. Trong đó nêu rõ: Năm 2017, cả 2 đợt tuyển sinh trình độ thạc sĩ, Nhà trường có 415 học viên nhập học và được công nhận là học viên cao học khóa 2017 - 2019. Trong thời gian học tập, nghiên cứu đa số học viên đã khắc phục khó khăn, cố gắng học tập, kết quả cuối cùng có 392 học viên hoàn thành khóa học. Kết quả phân loại học tập của 392 học viên: 182 học viên đạt loại giỏi (tương đương 53,33%), có 210 học viên đạt loại khá (tương đương 46,67 %);

Tại buổi Lễ, tân Thạc sĩ Đặng Văn Phát, lớp cao học Quản trị Kinh doanh K10A đã thay mặt cho các tân Thạc sĩ khóa 2017 - 2019 phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các giảng viên đã tận tình giảng dạy và sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo, các phòng ban chuyên môn của Nhà trường trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu; đồng thời thể hiện quyết tâm đem những kiến thức được trang bị vận dụng sáng tạo vào công việc ở từng vị trí công tác, trở thành những cán bộ, thầy giáo, cô giáo và là những công dân có trí thức, góp phần phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Tân Thạc sĩ Đặng Văn Phát thay mặt cho các tân Thạc sĩ khóa 2017 - 2019
tặng hoa Tri ân các thầy cô

Trong diễn văn phát biểu tại Lễ trao Bằng Thạc sĩ khóa X (2017 - 2019), TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới 392 tân Thạc sĩ và gửi lời cảm ơn chân thành đến giảng viên của Trường Đại học Hồng Đức và quý thầy, cô thỉnh giảng ngoài trường đã thực hiện tốt công tác giảng dạy trong thời gian qua, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo nhân lực trình độ cao của Nhà trường. Đồng thời, TS. Hoàng Nam cũng mong rằng: Các tân Thạc sĩ không tự mãn, cần phải cố gắng liên tục để xứng danh là người có trình độ thạc sĩ; các bạn cần phải tiếp tục học tập, bồi dưỡng thêm kiến thức mới, cập nhật, bổ sung kỹ thuật, công nghệ mới để nâng cao kiến thức, kỹ  năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của xã hội; mong các bạn hãy mang những gì tốt đẹp nhất đã được học, được tiếp thu dưới mái Trường Đại học Hồng Đức để sống, làm việc và làm rạng rỡ truyền thống của Nhà trường, xứng đáng là những Thạc sĩ  được đào tạo từ mái Trường Đại học Hồng Đức. 

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, 392 học viên đã được công nhận tốt nghiệp và được lên bục danh dự nhận Bằng Thạc sĩ của Trường Đại học Hồng Đức.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã biểu dương và trao giấy khen cho 43 học viên đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học./.

 
 
 
Ban Giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo các khoa đào tạo trao Bằng Thạc sĩ
và tặng hoa chúc mừng các tân Thạc sĩ
 
 
 
 
 
 
Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô
 
TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng
và TS. Lê Hoằng Bá Huyền  - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các học viên 
đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học.
 
BBT website
 

 

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579757