Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC & LAO ĐỘNG KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - LUẬT NĂM HỌC 2021 - 2022.
Cập nhật lúc: 09:55 PM ngày 01/11/2021
Sáng 01/11/2021, khoa Lý luận chính trị - Luật đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức & lao động năm học 2021 - 2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Mai Xuân Thắm - PCT Công đoàn trường.

Chủ trì Hội nghị gồm hai đồng chí:

1.    TS. Lê Văn Minh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa

2.    TS.Nguyễn Văn Thụ - P.Bí thư Chi bộ, PCT công đoàn khoa.

Thư ký Hội nghị: đồng chí Đặng Thùy Vân.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Minh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa đã thay mặt lãnh đạo khoa trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB,VC & LĐ năm học 2020 - 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 – 2022; Hội nghị cũng được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thụ - Phó Bí thư Chi bộ, PCT Công đoàn khoa trình bày bản tổng hợp góp ý của CB, GV trong khoa cho Dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC&LĐ năm học 2020 – 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022 của trường.

Trong phần thảo luận, Hội nghị đã lắng nghe các phát biểu của TS. Mai Thị Quý về  cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học của khoa Lý luận chính trị - Luật và hoạt động KHCN của khoa; ý kiến phát biểu của TS. Nguyễn Văn Thụ và TS. Lê Thị Thắm về việc xắp xếp thời khóa biểu đối với việc dạy và học các môn Lý luận Chính trị; ý kiến của TS. La Thị Quế về việc mở ngành đào tạo cử nhân Luật kinh tế và cao học ngành Luật… và nhiều ý kiến có giá trị của các CB,VC & LĐ  trong khoa nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

          Đặc biệt, Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của PGS.TS Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường về định hướng phát triển của Khoa trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng cũng đã giao một số nhiệm vụ cụ thể cho Khoa trong năm học 2021- 2022 như: mở được mã ngành cao học Luật và Cử nhân Luật kinh tế; cử được ít nhất 3 giảng viên của Bộ môn Luật đi học NCS; tuyển thêm giảng viên ngành Luật; có thể chuyển một số giảng viên khối các môn Lý luận chính trị sang học cao học và NCS ngành Luật để bổ sung thêm nguồn giảng viên cho Bộ môn Luật.

          Thay mặt cán bộ, giảng viên – người lao động trong khoa, TS. Lê Văn Minh đã cảm ơn những phát biểu quý báu của  đồng chí Hiệu trưởng với hội nghị CBVC - LĐ của khoa Lý luận chính trị - Luật.

Hội nghị cũng đã bầu ra 16 cán bộ, viên chức – người lao động tham dự Hội Nghị CBVC - LĐ trường Đại học Hồng Đức năm học 2021-2022.

          Hội nghị đã nghe đ/c Đặng Thùy Vân – thư ký đọc Nghị quyết Hội nghị và biểu quyết thông qua.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thụ, Phó Bí thư Chi bộ, Phó chủ tịch công đoàn khoa đã đọc lời kêu gọi thi đua tới toàn bộ CB,VC - LĐ lao động trong Khoa.

Hội nghị kết thúc thành công vào lúc 11h30 cùng ngày.

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing