Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG 85 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Cập nhật lúc: 07:32 PM ngày 27/03/2016
Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2016), theo kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn trường ĐHHĐ, được sự đồng ý của Chi ủy, BCN khoa; LCĐ khoa Lý luận chính trị - Luật vào hồi 8h00’ ngày 23 tháng 03 năm 2016, tại Hội trường 103.A5 – Cơ sở 1 trường ĐH Hồng Đức đã tổ chức “Tọa đàm chào mừng 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn, ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS, đồng thời là nơi giao lưu giữa các thế hệ đoàn viên, chia sẻ kinh nghiệm học tập, hoạt động đoàn trong Liên chi đoàn khoa LLCT - Luật.

 Diễn đàn đã vinh dự đón tiếp quý đại biểu, khách mời: Đ/c Nguyễn Trường Minh – UV BTV Đoàn trường, về phía khoa: đ/c Trịnh Duy Huy – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa LLCT - Luật, đ/c Lê Văn Minh – P.TBM Luật, cùng các thầy cô giáo và đông đảo các đoàn viên lớp ĐH Luật K18 đến dự và phát biểu tại buổi tọa đàm.

         Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của các bạn đoàn viên. Đầu tiên là chương trình văn nghệ chào mừng, tiếp đó đ/c Nguyễn Phan Vũ – PBT LCĐ đã ôn lại truyền thống 85 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngay sau bài phát biểu của đ/c Nguyễn Phan Vũ là các tham luận trao đổi kinh nghiệm về hoạt động học tập, phong trào đoàn hội của các đ/c: Tống Thị Yên – BT lớp K18 ĐH Luật, Nguyễn Thị Hồng -  UV BTK Hội sinh viên. Nối tiếp chương trình tọa đàm là  phần giao lưu giữa sinh viên lớp ĐH Luật K18 với các đại biểu đại diện cho đoàn trường và Khoa: đ/c Trường Minh, Ngọc Bình, là những cán bộ Đoàn dày dạn kinh nghiệm, các đ/c đã chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động phong trảo và đã trực tiếp tổ chức các trò chơi giao lưu cùng các đoàn viên sinh viên. Đ/c Lê Văn Minh – P.TBM Luật đã giao lưu, chia sẻ những ý kiến tâm huyết đối với các đoàn viên sinh viên K18 - Luật - đứa con đầu lòng của Khoa

         Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí tưng bừng, sôi nổi của tuổi trẻ.

                       MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TỌA ĐÀM        

                                                                                             

                                          

                                               

                                                

 

                                                                                                Đưa tin

                                                                                                        Nguyễn Phan Vũ


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing