Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Hội thi cắm hoa Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Cập nhật lúc: 02:55 PM ngày 12/12/2016

 

 Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 -  20/10/2016, thực hiện Kế hoạch công tác Văn- Thể- Mỹ, Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016-2017. Ban chấp hành LCĐ Khoa Lý luận chính trị - Luật đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật

Đến dự “Hội thi cắm hoa ” có đ/c Mai Thị Quý – Phó trưởng khoa, các đ/c trong Ban chấp hành LCĐ, các cán bộ giảng viên và sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của 02 đội thi đến từ K18, K19 - ĐH Luật.

Với chủ đề “Ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt trong thời kỳ đổi mới”, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của 02 chi đoàn sinh viên đã mang đến các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo, tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam.

Hội thi Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của LCĐ khoa là một trong những hoạt động có ý nghĩa, với nhiều hoạt động hình thức phong phú, đạt hiệu quả cao trong việc tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên sinh viên trong khoa. Kết thúc hội thi đã chọn ra 01 đội nhất, 01 đội giải nhì và cử ra 01 đội tham gia giải cắm hoa cấp trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI THI

 

                                  Tin và ảnh

Nguyễn Phan Vũ

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing