Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2018
Cập nhật lúc: 12:05 AM ngày 19/10/2018
Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2018, Ban chấp hành LCĐ Khoa Lý luận chính trị - Luật phối hợp với ban văn thể mỹ khoa đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật.

          Đến dự “Hội thi cắm hoa ”có mặt các cán bộ giảng viên trong khoa và sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của 4 đội thi đến từ K18, K19, K20, K21 ĐH Luật đại diện cho 175 sinh viên trong khoa

Với chủ đề “Ca ngợi người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết, gắn bó. Cả 4 đội thi đã thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo. Qua các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, 4 đội thi mang đến các phong cách cắm hoa độc đáo, các tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam.

Hội thi Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của khoa là một trong những hoạt động có ý nghĩa, với nhiều hoạt động hình thức phong phú, đạt hiệu quả cao trong việc tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên sinh viên trong khoa. Kết thúc hội thi đã chọn ra 01 đội nhất đại diên cho khoa tham gia giải cắm hoa cấp trường.

Tiếp đó đội SV của khoa tham gia Hội thi cấp trường với tác phẩm “Mộc mạc và lặng thầm” đã đạt giải khuyến khích cấp trường.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI THI

 

 

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing