Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Lễ Tri ân và trưởng thành của sinh viên K19 và K39
Cập nhật lúc: 03:56 PM ngày 18/07/2020
Đã thành thông lệ, cứ mỗi độ tháng 6, cán bộ giảng viên và sinh viên năm cuối khoa Ngoại Ngữ trường ĐH Hồng Đức lại tổ chức Lễ tri ân đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường trưởng thành của các em.

Bồi hồi, xúc động, xao xuyến, bâng khuâng không chỉ là những cung bậc cảm xúc trộn lẫn trong mỗi bạn sinh viên  đại học sư phạm K19 và cao đẳng sư phạm K39 khi chuẩn bị bước qua ngưỡng cửa này mà cũng là cảm xúc của mỗi thầy cô khi nhìn các em chuẩn bị rời xa giảng đường đại học để bước ra đường đời rộng mở.

Ngày mai, các em sẽ không còn túm năm tụm ba để luận bàn sôi nổi về các chủ đề bài học, về cô này thầy nọ nữa. Ngày mai, các em sẽ không còn lo thi giữa kì, thi hết môn nữa. Ngày mai, các em sẽ không còn hân hoan khi thấy tên mình trong danh sách khen thưởng, hay tiếc nuối khi suýt soát được học bổng, hay buồn bã khi phải thi lại nữa. Ngày mai, các em sẽ là những người trưởng thành để tự chịu trách nhiệm về tất cả những gì mình đã làm và sẽ làm cũng như chịu trách nhiệm về kết quả đào tạo của hàng ngàn lứa học sinh phổ thông mà các em sẽ là người thầy dạy dỗ.

Bốn năm các em đã lớn lên ở nơi đây, đã va vấp, đã thấm thía, cũng đã cảm nhận được nhiều điều đáng quý và đáng trân trọng trong cuộc đời. Hôm nay các em tự hào về nhà trường và Khoa, ngày mai nhà trường và Khoa tự hào về các em!

Chúc các em luôn tỏa sáng ở tất cả những nơi nào các em đi!

Cô Nguyễn Thị Quyết - Trưởng Khoa Ngoại Ngữ trao quà lưu niệm cho các em!

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing