Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khoa Ngoại Ngữ tưng bừng kỷ niệm ngày hiến chương Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2020
Cập nhật lúc: 12:55 AM ngày 22/12/2020
Mỗi năm đến ngày 20/11, Khoa Ngoại ngữ lại tưng bừng và ấm áp trong những yêu thương! Năm nay, buổi lễ Tọa đàm hiến chương ngày Nhà giáo của Khoa lại vui hơn bao giờ hết khi được các thầy cô cựu giáo chức cùng về tham dự.

Từ rất sớm, thầy và trò Khoa Ngoại Ngữ đã xếp hàng dài ở cầu thang để đón các thầy cô cựu giáo chức về chung vui với Khoa. 

Những xúc động vỡ òa của các thầy cô cũ cùng những biết ơn trân trọng của học trò là những cung bậc tình cảm xuyên suốt buổi lễ. Tại đây, các thầy cô được cùng nhau ôn lại và kể lại cho những giáo viên trẻ và các bạn sinh viên nghe về một thời nhiệt huyết các thầy cô đã cống hiến hết mình. Cũng nhờ vậy mà những lớp giáo viên trẻ và các em sinh viên biết trân quý hơn bao giờ hết những giá trị mà mình đang được thừa hưởng, biết tự nhắc nhở mình tiếp nối truyền thống của Khoa để tiếp tục cống hiến và xây dựng Khoa ngày càng vững mạnh.

Đến với lễ tọa đàm của Khoa Ngoại Ngữ còn có sự tham dự và chúc mừng của Ban Lãnh đạo nhà trường, các phòng ban, các khoa khác và một số các tổ chức, cá nhân khác. 

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ.

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing