Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông báo về Cuộc thi “Green Talents 2020” - Diễn đàn quốc tế về tiềm năng trong phát triển bền vững
Cập nhật lúc: 03:47 PM ngày 08/05/2020
Cuộc thi “Green Talents 2020” được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Nghiên cứu Liên bang Đức (BMBF) từ năm 2009 nhằm thúc đẩy trao đổi quốc tế các ý tưởng xanh sáng tạo từ nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau. Chương trình tôn vinh 25 nhà nghiên cứu quốc tế trẻ mỗi năm, sáng kiến này đã thúc đẩy thành công việc trao đổi toàn cầu các ý tưởng xanh sáng tạo trong lĩnh vực bền vững. Cho đến nay, 257 nhà khoa học xuất sắc từ 69 quốc gia đã được trao giải thưởng vì những thành tựu to lớn của họ cống hiến cho cộng đồng, quốc gia và xã hội của họ bền vững hơn.

 Chương trình đem đến cho các ứng viên cơ hội là người tiên phong áp dụng các phương pháp tiếp cận của mình, giới thiệu nghiên cứu của bản thân với công chúng, được trao đổi với các chuyên gia xuất sắc và đặt nền tảng cho sự hợp tác lâu dài với các tổ chức nghiên cứu của Đức.

Giải thưởng Cuộc thi “Green Talents 2020 bao gồm:

- Thư mời tham dự Diễn đàn Khoa học hai tuần được tài trợ đầy đủ vào tháng 10 năm 2020.

- Thăm các cơ sở, tổ chức và công ty bền vững hàng đầu của Đức với những hiểu biết độc quyền về các dự án và nghiên cứu hàng đầu của họ.

- Làm việc với các chuyên gia Đức do bạn lựa chọn để thảo luận về các khả năng cho các hợp tác và nghiên cứu trong tương lai.

- Cơ hội kết nối tại lễ trao giải tại Berlin với các cựu sinh viên Green Talents tham gia, thời gian nghiên cứu được tài trợ đầy đủ lên đến ba tháng tại một tổ chức bạn chọn ở Đức vào năm 2021, độc quyền truy cập vào mạng lưới cựu sinh viên tài năng xanh nổi bật.

Điều kiện nộp hồ sơ:

Ứng viên không phải là người Đức, là sinh viên thạc sĩ, nghiên cứu sinh, sau tiến sĩ, cũng như các chuyên gia trẻ tuổi (không quá 03 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp) và tập trung mạnh vào phát triển bền vững. Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh xuất sắc và điểm trên trung bình.

Thời hạn nộp hồ sơ: trước 14h00 ngày 19 tháng 5 năm 2020.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại website: www.greentalents.de


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing