Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Nội quy ra, vào cổng
Cập nhật lúc: 09:13 PM ngày 06/04/2016

 NỘI QUY RA, VÀO NHÀ Ở SINH VIÊN

Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức yêu cầu Cán bộ, nhân viên đến làm việc, sinh viên nội trú, khách đến liên hệ công tác với Ban quản lý nhà ở sinh viên thực hiện những quy định sau đây:

1. Cán bộ, nhân viên, Sinh viên khi ra, vào cổng đeo phù hiệu theo quy định; Khách đến liên hệ công tác, thân nhân, bạn bè của sinh viên đến thăm phải xuất trình giấy tờ tùy thân và tuân theo sự hướng dẫn của bảo vệ. Người không phận sự, không được vào nhà ở sinh viên.

2. Cấm mang hung khí, vũ khí, chất nổ, chất cháy, chất phóng xạ, ma túy, rượu, bia và chất kích thích khác hoặc sách báo, tài liệu, tranh ảnh, băng đĩa, văn hóa phẩm có nội dung không lành mạnh vào Nhà ở sinh viên.

3. Các phương tiện đi lại: Xe máy, xe đạp, xe ô tô gửi đúng nơi quy định.

4. CBCNV, sinh viên nội trú khi cần mang tài sản vào nhà ở sinh viên làm giấy bảo vệ xác nhận, khi mang ra phải trình giấy có xác nhận của Ban quản lý mới được mang ra.

5. Sinh viên nội trú (khi có lý do chính đáng) cần ra vào Nhà ở sinh viên ngoài giờ quy định: ngày thường sau 22 giờ, ngày nghỉ sau 23 giờ phải đăng ký với Ban quản lý Nhà ở sinh viên.

6. Cán bộ, nhân viên, sinh viên có trách nhiệm bảo quản tài sản, thiết bị trong phòng làm việc, phòng ở, những nơi công cộng và không đưa người lạ vào Nhà ở sinh viên./.

 File đính kèm xem: tại đây


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing