Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tuổi trẻ Trường Đại học Hồng Đức tích cực tham gia phong trào tình nguyện "Chung sức cùng cộng đồng" năm 2016
Cập nhật lúc: 03:37 PM ngày 30/09/2016
Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên sinh viên trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 của các địa phương, đặc biệt là những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, biển đảo.

 Tuổi trẻ Trường Đại học Hồng Đức tích cực tham gia phong trào tình nguyện "Chung sức cùng cộng đồng" năm 2016

 

        Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên sinh viên trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 của các địa phương, đặc biệt là những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, biển đảo.

        Tuổi trẻ Trường Đại học Hồng Đức ra quân chương trình “Chung sức cùng cộng đồng” với 12 đội hình tình nguyện có mặt tại các xã khó khăn của tỉnh Thanh Hóa. Với số lượng gần 500 TNV các đội hình đã lần lượt xuất phát tới các xã khó khăn của các huyện miền núi tỉnh Thanh Hóa. Đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực và đặc biệt đảm bảo an toàn cho đoàn tình nguyện.

        Với tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngại khó, ngại khổ, luôn sẵn sàng chung tay giúp đỡ bà con nhân dân. Các đoàn tình nguyện ngoài việc góp công, góp sức còn gửi tới những phần quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người có công với cách mạng, học sinh nghèo vươn lên trong học tập...Trong quá trình ở tại các đơn vị sở tại, sinh viên tình nguyện đã hỗ trợ nhân dân làm những tuyến đường nội thôn đạt tiêu chuẩn đường bê tông nông thôn mới, làm sân khấu nhà văn hóa, trồng cây phủ xanh đồi núi trọc, làm khu vui chơi cho trẻ em, dọn vệ sinh môi trường, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo tinh thần đoàn kết và vui vẻ giữa Sinh viên với bà con nhân dân và đoàn viên thanh niên trên địa bàn cư trú.

       Với phong trao tình nguyện sôi nổi và truyền thống của tuổi trẻ Đại học Hồng Đức, trong những năm tiếp theo và các chương trình tình nguyện đoàn viên trong nhà trường sẽ phát huy hơn nữa và xem đây là một chương trình có chiều sâu, để các đoàn viên trưởng thành và giúp đỡ cho phong trào đoàn của nhà trường, và phong trào đoàn nói chung của tỉnh Thanh Hóa.

     Một số hình ảnh thực hiện:

Tinh thần quyết tâm trước khi lên đường

Tới thăm hỏi bà con nhân dân khi tới địa phương

Mở đường nội thôn cùng thanh niên sở tại

Hăng hái làm đường cùng nhân dân

Vui chơi cùng các em thiếu nhi

Thu hoạch cùng bà con nhân dân

Giúp đỡ bà con thu hoạch mùa

Tinh thần của nữ tình nguyện 

Thực hiện công việc hết mình cùng bà con nhân dân

Giao lưu văn nghệ cùng nhân dân

Đ/c Lê Văn Trung bí thư Tỉnh Đoàn Thăm đoàn tình nguyện

Đ/c Đỗ Trọng Hưng phó bí thư Tỉnh ủy thăm đoàn tình nguyện


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing