Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Khai mạc giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-2018
Cập nhật lúc: 09:29 AM ngày 28/03/2018
Sáng ngày 25/3, tại Khu Liên hợp thể thao, khoa GDTC, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-20218. Có hơn 100 vận động viên đến từ 12 khoa đào tạo trong trường đã tham dự giải.

 

           Sáng ngày 25/3, tại Khu Liên hợp thể thao, khoa GDTC, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-20218. Có hơn 100 vận động viên đến từ 12 khoa đào tạo trong trường đã tham dự giải.

           Đến dự buổi khai mạc có PGS.TS Lê Văn Trưởng-Phó Hiệu trưởng-trưởng ban VTM nhà trường, đ/c Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng công tác HSSV, các đ/c lãnh đạo các khoa và đông đảo các bạn SV hâm mộ môn bóng chuyền.

PGS.TS Lê Văn Trưởng-Phó Hiệu trưởng-trưởng ban VTM nhà trường tặng cờ lưu niệm cho các đội

          Giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-20218  được chia làm 2 nội dung, Đội nam có 9 đội chia 3 bảng, đội nữ có 7 đội chia 2 bảng, thi đấu thể thức 3 thắng 2, mỗi nội dung chọn ra 4 đội vào vòng trong, sau đó đấu bán kết, chung kết.

         Ở trận khai mạc, khán giả chứng kiến trận đấu giữa tuyển khoa GDTC gặp tuyển khoa KHTN. Sau 2 séc đấu căng thẳng, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao, tuy nhiên do chênh lệch về trình độ, các tuyển thủ khoa GDTC đã giành phần thắng trước tuyển khoa KHTN với tỷ số 2-0 với kết quả các séc đấu lần lượt là 25/19, 25/16. 

          Giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức là một trong những giải đấu truyền thống trong hệ thống thi đấu thể thao của trường hàng năm, nhằm đánh giá phong trào tập luyện thi đấu TDTT nói chung, phong trào tập luyện môn bóng chuyền nói riêng.

         Thông qua giải đấu để phát hiện tuyển chọn, những vận động viên có năng khiếu để đào tạo,bồi dưỡng, bổ sung lực lượng cho đội tuyển bóng chuyền của trường. Các tuyển thủ dự giải đều là những SV quần chúng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các giải phong trào tại các khoa nên có thể lực, kỹ chiến thuật tốt, tinh thần thi đấu rất nhiệt tình, trách nhiệm.

         Các trận đấu trong khuôn khổ giải dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 2/4. Giải Bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức là hoạt động của đoàn trường nhằm hướng tới kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26/3 và ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Một số hình ảnh thi đấu

 

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing