Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Bế mạc giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-2018
Cập nhật lúc: 09:53 AM ngày 05/04/2018
Sau 2 tuần thi đấu hết sức sôi nổi, ngày 2/4, BTC đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-2018.

          Sau 2 tuần thi đấu hết sức sôi nổi, ngày 2/4, BTC đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-2018.

         Giải diễn ra từ ngày 25/3 đến 2/4/2018 với sự tham gia của 16 đội bóng, thu hút gần 200 cầu thủ tham gia. Giải thi đấu ở 2 nội dung, bao gồm nội dung nam, nội dung nữ, áp dụng thi đấu 3 hiệp thắng 2, mỗi hiệp thi đấu 25 điểm.

         Có thể nói, thành công của giải lần này là sự kết hợp giữa Ban tổ chức và 16 đội bóng tham dự, sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô và các em sinh viên trong toàn trường. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, giải bóng chuyền HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2017-2018 đã thành công tốt đẹp, các đội đã đem đến cho khán giả những trận cầu hết sức gay cấn và quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng vô cùng đẹp mắt.

         Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tìm ra những đội xuất sắc nhất để giành chức vô địch, đó là đội bóng nữ khoa SPTH, đội bóng nam Khoa NLNN. Giải nhì gồm các đội: nữ SPMN và nam khoa GDTC. Giải ba gồm các đội: Nữ Khoa GDTC, KHXH; Nam Khoa LLCT và Khoa KHXH.

        Mùa giải năm năm đã khép lại trong sự phấn khởi, vui tươi của tất cả các vận động viên, đồng thời đây là hoạt động nhằm tăng cường sự hiểu biết, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, khoa trong toàn trường; qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho HSSV trong trường.

         Một số hình ảnh trong buổi lễ bế mạc:

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing