Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thông tin giảng viên
Họ và tên: Trịnh Thị QUyên Hình đại diện
Ngày sinh: 20/12/1986
Giới tính: Nữ
Đảng Viên:
Điện thoại: 0984005969
Email: trinhthiquyen@hdu.edu.vn
Học hàm, học vị: Thạc sỹ
Chức vụ: Giảng Viên
Chỗ ở hiện tại: Số 214A2- Chung Cư C5, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Quê quán:
Tóm tắt bản thân:

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

1.      Đại học:

Hệ đào tạo:    Đại học

Nơi đào tạo: Trường Đại học Hồng Đức

Ngành học:    Giáo dục Mầm non 

Nước đào tạo: Việt Nam                                                      Năm tốt nghiệp: 2009

2.      Sau đại học

-         Thạc sĩ chuyên ngành:  Giáo dục học Mầm non       Năm cấp bằng: 2011

Nơi đào tạo:Trường Đại học sư phạm 1 Hà Nội

3. Ngoại ngữ:

1. Tiếng Anh

2.

Mức độ sử dụng: Giao tiếp thông thường

Mức độ sử dụng:

 

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

Thời gian

Nơi công tác

Công việc đảm nhiệm

12/2013-10/2020

Khoa Giáo dục Mầm non trường ĐH Hồng Đức

Giảng viên

10/2020-7/2021

Phòng giáo ục đào tạo huyện Vĩnh Lộc

Chuyên viên

8/2021-nay

Khoa Giáo dục Mầm non trường ĐH Hồng Đức

Giảng viên

 

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

1.      Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:

TT

Tên đề tài nghiên cứu

Năm bắt đầu/Năm hoàn thành

Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.      Các công trình khoa học đã công bố:

TT

Tên công trình

Năm công bố

Tên tạp chí

1

Thế giới động vật với việc phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo

2014

Tạp chí Thiết bị giáo dục

2

Khám pha khoa học về môi trường xung quanh với việc phát triển ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ mẫu giáo

2015

Tạp chí Thiết bị giáo chức Việt Nam

3

Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động khám pha môi trường xung quanh theo quan điểm tích hợp

2016

Tạp chí Dạy và Học ngày nay

4

Một số biện pháp giáo dục môi trường cho trẻ trong trường mầm non

2016

Tạp chí Dạy và Học ngày nay

5

Một số biện pháp giúp sinh viên có kỹ năng đặt câu hỏi trong giờ khám phá khoa học về môi trường xung quanh

2017

Tạp chí Dạy và Học ngày nay

6

Một số vấn đề về việc phát triển ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường xã hội

2017

Tạp chí Dạy và Học ngày nay

7

Vấn đề phát triển ngôn ngữ giao tiếp bằng lời cho trẻ khuyết tật thính giác thông qua trò chơi

2018

Tạp chí Dạy và Học ngày nay