Họ và tên: |
Trịnh Thị QUyên |
Hình đại diện |
Ngày sinh: |
20/12/1986 |
|
Giới tính: |
Nữ |
Đảng Viên: |
|
Điện thoại: |
0984005969 |
Email: |
trinhthiquyen@hdu.edu.vn |
Học hàm, học vị: |
Thạc sỹ |
Chức vụ: |
Giảng Viên |
Chỗ ở hiện tại: |
Số 214A2- Chung Cư C5, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa |
Quê quán: |
|
Tóm tắt bản thân: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Đại học
Nơi đào tạo: Trường Đại học Hồng Đức
Ngành học: Giáo dục Mầm non
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2009
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Giáo dục học Mầm non Năm cấp bằng: 2011
Nơi đào tạo:Trường Đại học sư phạm 1 Hà Nội
3. Ngoại ngữ:
|
1. Tiếng Anh
2.
|
Mức độ sử dụng: Giao tiếp thông thường
Mức độ sử dụng:
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhiệm
|
12/2013-10/2020
|
Khoa Giáo dục Mầm non trường ĐH Hồng Đức
|
Giảng viên
|
10/2020-7/2021
|
Phòng giáo ục đào tạo huyện Vĩnh Lộc
|
Chuyên viên
|
8/2021-nay
|
Khoa Giáo dục Mầm non trường ĐH Hồng Đức
|
Giảng viên
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT
|
Tên đề tài nghiên cứu
|
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành
|
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)
|
Trách nhiệm tham gia trong đề tài
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2. Các công trình khoa học đã công bố:
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố
|
Tên tạp chí
|
1
|
Thế giới động vật với việc phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo
|
2014
|
Tạp chí Thiết bị giáo dục
|
2
|
Khám pha khoa học về môi trường xung quanh với việc phát triển ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ mẫu giáo
|
2015
|
Tạp chí Thiết bị giáo chức Việt Nam
|
3
|
Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ mẫu giáo qua hoạt động khám pha môi trường xung quanh theo quan điểm tích hợp
|
2016
|
Tạp chí Dạy và Học ngày nay
|
4
|
Một số biện pháp giáo dục môi trường cho trẻ trong trường mầm non
|
2016
|
Tạp chí Dạy và Học ngày nay
|
5
|
Một số biện pháp giúp sinh viên có kỹ năng đặt câu hỏi trong giờ khám phá khoa học về môi trường xung quanh
|
2017
|
Tạp chí Dạy và Học ngày nay
|
6
|
Một số vấn đề về việc phát triển ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường xã hội
|
2017
|
Tạp chí Dạy và Học ngày nay
|
7
|
Vấn đề phát triển ngôn ngữ giao tiếp bằng lời cho trẻ khuyết tật thính giác thông qua trò chơi
|
2018
|
Tạp chí Dạy và Học ngày nay
|
|
Các giảng viên khác cùng bộ môn: